Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bị tố “đạo bánh” tặng thầy cô giáo, Minh Nhật "phản pháo"

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Sự việc Quán quân “Master Chef Việt Nam 2014” Minh Nhật bị tố “đạo bánh” tặng thầy cô giáo trường Ams nhân ngày 20/11 đang gây xôn xao dư luận.

(ĐSPL) – Sự việc Quán quân “Master Chef Việt Nam 2014” Minh Nhật bị tố “đạo bánh” tặng thầy cô giáo trường Ams nhân ngày 20/11 đang gây xôn xao dư luận.

Nhân dịp ngày Nhà giáo 20/11 mới đây, Quán quân “Master Chef Việt 2014” Hoàng Minh Nhật đã có một chuyến về thăm trường cũ. Như là một món quà thay cho lời cám ơn, cũng như tri ân thầy cô trong ngày lễ đặc biệt, Minh Nhật đã mang đến một cái bánh kem lớn được làm dựa theo mẫu logo của trường TPHT Amsterdam.

Trước đó, chia sẻ trên Zing.vn về quá trình làm chiếc bánh đặc biệt này, Minh Nhật cho biết: "Mình mất 5 ngày để thực hiện chiếc bánh có chiều dài và chiều rộng lên đến 80 cm này. Phía trên chiếc bánh lớn có khắc logo trường Ams - thể hiện niềm tự hào của những học sinh trưởng thành từ ngôi trường danh giá bậc nhất Hà thành. Mình dùng khoảng 20 kg bột để làm chiếc bánh này. Các thầy cô nhận được bánh vui lắm, ai cũng khen ngon. Với mình, đó là niềm vui, động lực lớn cho con đường đã và đang lựa chọn."

Minh Nhật chia sẻ hình ảnh chiếc bánh in hình logo trường Ams tự tay làm tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11 trên trang cá nhân.

Tuy nhiên ngay sau đó, một cư dân mạng có nickname là D.C đăng tải thông tin gây xôn xao dư luận. Người này cho rằng chiếc bánh mà Minh Nhật tự tay làm giống hệt với chiếc bánh mà tiệm bánh C.C thiết kế, mua nguyên liệu, tự tay sản xuất từ A - Z theo đơn đặt hàng của học sinh trường Ams.

Cư dân mạng D.C "tố" Minh Nhật "đạo bánh" của tiệm bánh C.C.



Chiếc bánh có in hình logo của tiệm bánh C.C làm theo đơn đặt hàng của học sinh trường Ams.

Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú và gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận. Rất nhiều ý kiến, bình luận trái chiều đã được đưa ra xung quanh chiếc bánh Minh Nhật tự tay làm tặng thầy cô giáo có in hình logo trường Ams. Theo đó, nhiều cư dân mạng cho rằng đã phân tích và đưa ra ý kiến cho rằng chiếc bánh này không phải do tự tay Minh Nhật làm ra. Song bên cạnh đó cũng không ít người lên tiếng bảo vệ nữ đầu bếp.


Ý kiến trái chiều của dư luận xung quanh chiếc bánh của Minh Nhật.


Trước sự việc gây nhiều tranh cãi trong dư luận, tối 21/11, giám đốc thương hiệu tiệm bánh C.C nói lên suy nghĩ của mình, đồng thời "minh oan cho Minh Nhật. Anh cho biết khoảng 4h chiều nay, đại diện của Minh Nhật cũng đã gọi điện hỏi thăm anh về chiếc bánh. Và sau khi trao đổi, anh Hưng đã đi đến kết luận: "Việc làm ra một chiếc bánh có hình này hình kia giống nhau là bình thường, không có gì đặc biệt, nhất là khi lại sử dụng những hình ảnh sẵn có như logo trường Ams. Sự việc xảy ra là ngoài mong muốn của tiệm, và mình hoàn toàn không muốn mọi thứ bị đẩy đi quá xa."

Lời chia sẻ của giám đốc tiệm bánh C.C.


Ngay sau khi status của anh Hưng được đăng tải lên fanpage, nữ quán quân Masterchef Việt đã lên tiếng "giãi bày" về scandal này. Cô cho biết sẽ không hay nếu cứ đi đôi co về một chiếc bánh đã được mọi người... ăn hết từ lâu. Đồng thời cô cũng muốn chứng minh bằng hành động hơn là lời nói. Tuy không nói thẳng ra, tuy nhiên trong status của mình, Minh Nhật cũng đã ngầm gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người vì sự cố không đáng có này.


Minh Nhật lên tiếng "giãi bày" trên trang cá nhân.

Ảnh: FBNV

Tin nổi bật