Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bí quyết thoát khỏi bệnh thiếu máu cơ tim, suy tim, rung nhĩ của cụ ông 81 tuổi

  • Mai Hồng
(DS&PL) -

Huyết áp, nhịp tim thất thường, bị khó thở, mệt mỏi do thiếu máu cơ tim, rung nhĩ, suy tim, nhưng ông Uyên vẫn có thể vượt qua được bệnh tật nhờ bí quyết này…

Khổ sở vì các cơn khó thở, mệt mỏi do thiếu máu cơ tim, suy tim tái đi tái lại

Tuổi càng cao, trái tim càng suy yếu là không thể tránh khỏi. Cũng vì thế mà khi bước sang tuổi 74 ông Đỗ Văn Uyên (ngõ 264, Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội) phát hiện bản thân có bệnh lý tim mạch rất phức tạp, khó điều trị. Mặc dù đã hơn 6 năm trôi qua, bệnh tình đã được kiểm soát tốt, nhưng mỗi khi nhớ về khoảng thời gian năm 2017-2019 khi bệnh tiến triển nặng nhất vẫn khiến ông ám ảnh, ông chia sẻ:

“Bệnh nền của tôi rất nhiều, đi khám phát hiện bị huyết áp cao, thiếu máu cục bộ cơ tim, có cả rung nhĩ, suy tim. Huyết áp của tôi lúc thì nó cao, lúc thì nó thấp, hôm nào mà huyết áp tâm trương thấp quá dưới 50 là khó thở, mệt lắm. Nhịp tim thì nhiều hôm nhanh trên 100 nhịp/phút mà không hạ xuống được, chỉ sợ nó quẩn máu ở tim sinh ra tai biến.

Do cái bệnh thiếu máu cục bộ cơ tim cho nên là trước đây tôi đi bộ chỉ vào 50-100m là đã thấy người mệt mỏi rồi. Trống ngực nó đập thình thịch, tim nó đập nhanh lên, chỉ đi được mấy chục mét là phải dừng lại nghỉ vì quá mệt. Đêm thì trằn trọc, mất ngủ, không biết phải làm thế nào với cái bệnh tim này…”

Ông Uyên được kết luận mắc rất nhiều bệnh lý tim mạch phức tạp

Để điều trị bệnh tim, ông gần như phải uống cả vốc thuốc, trên dưới 5-6 loại, nhưng bệnh tim chỉ đỡ một phần nhỏ, các cơn khó thở, mệt mỏi, trống ngực lại tái phát. Liên tục phải đi đổi đơn thuốc, tăng liều thuốc khiến ông Uyên luôn trong trạng thái buồn bực, bất an. Ông Uyên tâm sự:

“Trong quá trình uống thuốc tân dược thì bệnh tình chỉ giải quyết tạm thời, nó không ổn định được lâu dài, tức là ngưng thuốc thì nó lại bị. Nó cứ bệnh nọ đẻ ra bệnh kia, uống nhiều thuốc nó sinh ra trào ngược dạ dày, sinh ra viêm loét dạ dày. Tôi còn bị suy thận nữa nên càng thêm mệt mỏi. Chỉ mong sao có thuốc gì nó đỡ đi không khổ lắm…”

Thiếu máu cơ tim, suy tim khiến ông Uyên gặp cơn khó thở, tâm trạng lo lắng bất an

Nhờ bác sĩ BV Xanh-pôn kê đơn Ích Tâm Khang, bệnh tim cải thiện tốt đến bất ngờ

Sau nhiều lần đi khám và phản ánh với bác sĩ về bệnh tim của mình, bác sĩ phụ trách là trưởng khoa nội tim mạch BV Xanh-pôn đã kê thêm cho ông Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim về sử dụng. Tin tưởng vào kinh nghiệm khám chữa bệnh của bác sĩ, sau khi dùng sản phẩm được 3 tháng, sự kiên trì của ông Uyên đã được đền đáp xứng đáng. Ông Uyên chia sẻ:

“Tôi uống Ích Tâm Khang theo đơn kê sáng 2 viên, tối 2 viên, uống trước ăn 30 phút. Dùng sau 3 tháng thì tôi thấy người có vẻ khỏe khoắn lên. Khỏe đến mức mà tôi leo thang gác lên sân vườn trên tầng thượng mà không còn phải thở dốc như hồi xưa, khó thở như hồi xưa nữa mà nó đi lại cũng thảnh thơi hơn, đỡ mệt hơn nhiều. Sáng tôi còn đi bộ mấy trăm mét trước nhà mà không còn thấy hiện tượng là mệt mỏi, khó chịu mặc dù, tuổi tôi cũng là tuổi cao.

Thấy hiệu quả của Ích Tâm Khang mang đến cho mình nhiều cái tốt như thế, rất hữu ích với người bệnh thiếu máu cục bộ cơ tim nên là tôi quyết định dùng lâu dài.”

Ông Uyên được bác sĩ tại bệnh viện Xanh-pôn kê đơn Ích Tâm Khang

Điều làm ông tâm đắc nhất ở Ích Tâm Khang là sản phẩm không chỉ giúp giảm các triệu chứng khó thở, mệt mỏi, giúp ông đi lại, leo cầu thang, sinh hoạt bình thường mà khi uống vào nhịp tim và huyết áp của ông cũng ổn định hơn rất nhiều. Ông không còn phải lo sợ tai biến, suy tim mỗi lần huyết áp lên cao, thất thường như trước nữa. Ông Uyên chia sẻ:

“Tôi có huyết áp tâm thu cao và huyết áp tâm trương thấp. Khi nào mà nó khó thở, đau tức ngực mà đo huyết áp tâm trương nó tụt thấp quá thì tôi phải dùng Ích Tâm Khang để máu huyết về tim nó nhiều lên, nó nâng lại chỉ số gần 60 mmHg là đỡ.

Kể cả nhịp tim cũng thế. Trước đây tôi bị tim đập nhanh tôi phải uống Betaloc zok 50mg nhưng khi sử dụng Ích Tâm Khang rồi tôi không phải dùng nhiều Betaloc nữa. Ích Tâm Khang nó cũng hỗ trợ điều chỉnh nhịp tim của tôi nó ổn định hơn, nó chỉ cần trung bình khoảng 70 nhịp/phút là tôi an tâm lắm.”

Từ ngày dùng Ích Tâm Khang, ông gần như đã có thể trở lại sinh hoạt như một người bình thường. Ông đi tập thể dục mỗi ngày, leo 4 tầng lên sân vườn tưới cây mà không thấy mệt mỏi, khó thở. Cũng vì thế mà nỗi lo gánh nặng bệnh tim của ông như được trút xuống, tâm trạng cũng thoải mái hơn.

Tôi đã không thể sống đến tuổi 81 nếu không có Ích Tâm Khang, khuyên mọi người nên dùng

Không giữ niềm vui cho riêng mình, ông Uyên cũng mong người bệnh tim mạch khác có thể lắng nghe câu chuyện của ông, biết đến và mua Ích Tâm Khang về sử dụng để có sức khỏe như ông ngày hôm nay.

“Từ khi tôi uống Ích Tâm Khang, tôi thấy cơ thể đã khỏe mạnh hơn, không bị hồi hộp, khó thở, đi lại dễ dàng nhẹ nhàng, vui vẻ sống.

Bác sĩ còn động viên tôi là thôi anh cố gắng duy trì uống Ích Tâm Khang thật tốt để nó hỗ trợ với thuốc tân dược bác sĩ cấp làm cho cơ thể nó mạnh khỏe lên. Nên tôi khuyên chân thành, ai bị thiếu máu cơ tim, suy tim như tôi thì nên dùng Ích Tâm Khang để cho cuộc sống thảnh thơi, trọn vẹn.” - Ông Uyên chia sẻ.

Ích Tâm Khang đã giúp ông Uyên cải thiện bệnh tim hiệu quả

TPBVSK Ích Tâm Khang - Sản phẩm hiệu quả cho người bệnh tim mạch

Câu chuyện của ông Uyên chỉ là một trong hàng triệu người đã dùng Ích Tâm Khang và cải thiện hiệu quả bệnh tim mạch. Đã có đến 98% người dùng đánh giá hài lòng và rất hài lòng về sản phẩm trong suốt 15 năm qua - Theo khảo sát của VnEconomy.

Không chỉ vậy Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 chứng minh hiệu quả hỗ trợ cải thiện bệnh tim mạch. Cụ thể:

- Gần 83,33% người bệnh tim dùng sản phẩm Ích Tâm Khang đã giảm được các triệu chứng khó thở, đau ngực, ho, phù do tim.

- 13% giảm được phân độ suy tim từ độ 3 xuống độ 2, hỗ trợ giảm nguy cơ suy tim tiến triển.

- Hỗ trợ giảm cholesterol, giảm nguy cơ hình thành huyết khối, xơ vữa động mạch, tăng lưu thông máu.

Ích Tâm Khang - Giúp tăng cường sức khỏe trái tim

Đặc biệt, không có người bệnh nào trong quá trình dùng sản phẩm Ích Tâm Khang phải tái nhập viện vì suy tim tiến triển. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ lượng tử trong chiết xuất dược liệu nên rất an toàn, không hại gan, thận, phù hợp với người bệnh tim mạch, suy tim, đang có các triệu chứng đau ngực, khó thở, ho, phù nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Tin nổi bật