Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bị cầm hòa không tưởng, Liverpool tự đẩy mình vào thế khó

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Được đánh giá cao hơn hẳn trước Ludogorets dù phải thi đấu trên sân khách nhưng rút cuộc Liverpool lại chẳng thể bảo toàn được chiến thẳng chung cuộc.

(ĐSPL) – Được đánh giá cao hơn hẳn trước Ludogorets dù phải thi đấu trên sân khách nhưng rút cuộc Liverpool lại chẳng thể bảo toàn được chiến thẳng chung cuộc.
Với lợi thế sân nhà Ludogorets chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và các khán giả trên SVĐ Vasil Levski chẳng phải chờ đợi lâu để được ăn mừng bàn thắng. Ngay phút thứ 3 tiền đạo Abalo đã giúp đại diện Bulgaria vượt lên sau tình huống chớp thời cơ hoàn hảo.  Sai lầm đáng trách nhất trong bàn thua này của The Kop là thủ thành Simon Mignolet với tình huống bắt bóng tệ hại.

Liverpool tiếp tục mạch trận đáng thất vọng.

Thế nhưng ưu thế dẫn bàn của Ludogorets cũng chỉ kéo dài được 5 phút trước khi tiền đạo Rickie Lambert dứt điểm cận thành đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Vùng lên mạnh mẽ trong những phút tiếp theo và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng Ludogorets mới là đội để thủng lưới. Raheem Sterling có pha đi bóng lắt léo rồi căng ngang thuận lợi cho Jordan Henderson sút tung lưới Stoyanov. Tỷ số được nâng lên 2-1 cho Liverpool ở phút 37.
Sau giờ nghỉ trận đấu diễn ra với những màn đôi công hấp dẫn. Về những phút cuối trận và khi tất cả đều mường tượng về chiến thắng cho Liverpool thì Ludogorets lại làm được điều thấn kỳ. Xuất phát từ pha đá phạt góc ở phút 87, Ilkov Terziev chọn điểm rơi chuẩn xác và  đánh đầu tung lưới đội bóng của HLV Brendan Rodgers.
Bị cầm hòa theo cách không thể thất vọng hơn trên đất Bulgaria khiến cửa vào vòng knock-out của Liverpool trở nên khá hẹp. Ở lượt trận cuối, đại diện Premier League sẽ buộc phải đánh bại Basel nếu muốn có tên ở vòng 16 đội. Được thi đấu trên sân nhà Anfield nhưng đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng với The Kop khi họ đang lún sâu vào khủng hoảng.
Ghi bàn: Abalo 3'  Ilkov Terziev 87' - Lambert 8' Henderson 37'
Đội hình thi đấu:
Ludogorets: Stoyanov; Junior Caicara, Moti, Terziev, Minev; Dyakov, Fabio Espinho; Misidjan, Marcelinho, Alexandrov; Dani Abalo.
Liverpool: Mignolet; Johnson, Skrtel, Toure, Javi Manquillo; Henderson, Gerrard, Lucas; Allen; Lambert, Sterling.
Kha Minh

Tin nổi bật