Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bị cà khịa "chỉ biết ăn chơi", Doãn Hải My chỉ nói 1 câu khiến anti-fan chỉ biết "câm nín"

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Động thái mới của Doãn Hải My khi bị anti-fan cà khịa đang nhận về nhiều chú ý của dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân, Doãn Hải My đã đăng tải video làm các động tác bắt trend theo nhạc. Hậu đám cưới đình đám cùng Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My khoe nhan sắc ngọt ngào. Người đẹp sinh năm 2001 nhận được nhiều bình luận khẳng định cô nàng và Đoàn Văn Hậu thực sự có tướng phu thê. 

Bởi lẽ xem video của Hải My, người ta nhầm tưởng là Văn Hậu đang đội tóc giả. Trước những bình luận này, Doãn Hải My chỉ biết thả icon mặt cười và thả tim bày tỏ sự yêu thích. 

Doãn Hải My khoe nhan sắc ngọt ngào hậu đám cưới cùng Đoàn Văn Hậu.

Doãn Hải My là vợ của cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Ngoài những lời khen cho nhan sắc của nàng dâu mới, bà xã Đoàn Văn Hậu cũng gặp phải những bình luận kém duyên từ cộng đồng mạng. Có người nhận xét cô nàng "chỉ biết ăn biết chơi, chả biết làm cái mống gì". 

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 không ngần ngại đáp trả: "Thấy chị này clip nào cũng vào toxic, rảnh vậy trời. Em nào là lo việc ở store (cửa hàng - PV) của em, đi học, lên clip cho brand (nhãn hàng - PV) này kia… đều ra $ (tiền - PV) mà chị". 

Bình luận này ngay lập tức nhận được sự chú ý của dân mạng. Nhiều người bênh vực Doãn Hải My, cho rằng cô nàng không cần để ý đến những người đang ghen tị với cuộc sống của mình.

Doãn Hải My đáp trả bình luận của anti-fan.

Doãn Hải My (22 tuổi, Hà Nội) sau khi tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội vào tháng 4/2023, cô làm người mẫu thời trang, đồng thời kinh doanh cửa hàng mỹ phẩm. Người đẹp 22 tuổi cho biết cô sẽ học tiếp để trở thành luật sư. Doãn Hải My cũng từng vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, giành giải Người đẹp tài năng.

Đám cưới của Doãn Hải My và Đoàn Văn hậu.

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu quen nhau vào năm 2020, công khai vào tháng 8/2022, cầu hôn vào tháng 9/2023, đăng ký kết hôn vào tháng 10/2023 và tổ chức đám cưới vào tháng 11/2023.

Ngày 26/11 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức đám cưới tại Hà Nội, quy tụ dàn khách mời đông đảo. Ngoài huấn luyện viên Park Hang-seo, nhiều cầu thủ khác như Quang Hải, Văn Thanh… cũng tham dự. 

Phương Linh (T/h)

Tin nổi bật