Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ chú trọng công tác chăm sóc khách hàng

(DS&PL) -

Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ (BVĐK tỉnh Phú Thọ) là cơ sở y tế tuyến đầu tại tỉnh Phú Thọ. Với mục tiêu mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho người bệnh, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ đã nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng dịch vụ y tế cũng như nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Chăm sóc khách hàng là một khái niệm không còn xa lạ trong môi trường y tế hiện đại. Đối với các cơ sở y tế, bao gồm cả những cơ sở y tế là đơn vị sự nghiệp công lập thì dịch vụ chăm sóc khách hàng chính là sợi dây để kết nối người bệnh, người nhà người bệnh với bệnh viện, với đội ngũ y, bác sĩ và được xem là giá trị tăng thêm mà họ nhận được ngoài những hoạt động cấp cứu, khám chữa bệnh thông thường.

BVĐK tỉnh Phú Thọ xác định sứ mệnh và tầm nhìn là địa chỉ tin cậy hàng đầu trong việc khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn tỉnh Phú Thọ và các tỉnh khu vực Tây Bắc. Nằm trong khuôn viên rộng 2.94 ha với 3 tòa nhà 7 tầng, 3 tòa nhà 11 tầng, bệnh viện có cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị máy móc hiện đại. Với 1.500 giường bệnh, hằng ngày, BVĐK tỉnh Phú Thọ tiếp đón trung bình từ 1.000 đến 1.200 lượt người đến khám bệnh, người bệnh nội trú trung bình 1.400 đến 1.500 người. Số lượng người bệnh đến khám chữa bệnh ngày càng tăng cho thấy uy tín và năng lực chuyên môn của bệnh viện được xã hội, nhân dân đánh giá cao.

Một trong những điểm nổi bật của BVĐK tỉnh Phú Thọ chính là sự chăm sóc tận tình đến từ đội ngũ nhân viên y tế tại đây. Các bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu và tận tâm trong mọi khía cạnh của công việc.Để đảm bảo sự hài lòng của bệnh nhân, BVĐK tỉnh Phú Thọ đã xây dựng và triển khai nhiều chính sách, hình thức chăm sóc khách hàng. Bên cạnh việc đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng y tế, bệnh viện cũng tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu và mong muốn của bệnh nhân.

Bệnh viện đã triển khai nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng như tư vấn trực tiếp, hỗ trợ hướng dẫn; thăm hỏi, hỗ trợ trực tiếp những trường hợp vướng mắc, khó khăn trong quá trình nằm viện và chăm sóc sau khi ra viện. Bệnh viện thường xuyên tổ chức họp hội đồng người bệnh các cấp để phát huy tinh thần cầu thị, lắng nghe chia sẻ, ghi nhận những ý kiến góp ý, thắc mắc của người bệnh, gia đình người bệnh để kịp thời tháo gỡ, hỗ trợ. Ngoài ra, bệnh viện còn tổ chức các chương trình tư vấn sức khỏe miễn phí cho cộng đồng.

Trong quá trình chăm sóc người bệnh, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ cũng luôn chú trọng đến việc đảm bảo an toàn và sức khỏe của bệnh nhân. Các tiêu chuẩn về vệ sinh được tuân thủ chặt chẽ, các thiết bị y tế đều được bảo dưỡng, vệ sinh thường xuyên, các tiêu chuẩn an toàn người bệnh được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Ngoài ra, để giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình điều trị tại bệnh viện, Bệnh viện còn cải tạo môi trường thân thiện, nhiều cây xanh và trang bị đầy đủ các tiện nghi như TV, Wifi miễn phí và quầy nước tự động… Bên cạnh đó, đội ngũ y tế của bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ cũng tận tình hỗ trợ bệnh nhân trong việc giải đáp các thắc mắc, tư vấn và hướng dẫn bệnh nhân về các quy trình, thủ tục và chăm sóc sức khỏe sau khi xuất viện.

Trong thời gian qua, BVĐK tỉnh Phú Thọ đã và đang thực hiện rất tốt công tác xã hội tại bệnh viện như thường xuyên có các hoạt động thăm hỏi người bệnh điều trị tại các khoa, tìm hiểu những khó khăn vướng mắc của người bệnh, người nhà người bệnh mà đặc biệt là những người bệnh nặng, người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, người bệnh từ các tỉnh xa đến điều trị, để từ đó có các giải pháp hỗ trợ họ cả về vật chất và tinh thần; thường xuyên có những kết nối với các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân để có những hỗ trợ thiết thực cho người bệnh.

 

Kết quả năm 2022, BVĐK tỉnh Phú Thọ đã tổ chức hỏi thăm được 4500 lượt người bệnh, hỗ trợ tâm lý cho 2300 lượt người bệnh; kết nối với các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân hỗ trợ 4.128 suất ăn miễn phí đến tận tay người bệnh, hỗ trợ bằng tiền cho gần 1000 người bệnh có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 415 triệu  đồng, trong đó có 01 người bệnh điều trị bệnh tim mạch được hỗ trợ lên đến 148 triệu đồng.

Ngoài những sự giúp đỡ về vật chất cho người bệnh, bệnh viện còn thường xuyên phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức nhiều các hoạt động, các sự kiện hỗ trợ về tinh thần cho các người bệnh như xây dựng tủ đồ nhân ái tại tầng 1 nhà F Trung tâm Ung bướu và Trung tâm Đột quỵ, xây dựng tủ sách nhân ái tại tầng 8 nhà C – Trung tâm Huyết học truyền máu, định kỳ 1 tháng 1 lần tổ chức cắt tóc miễn phí cho người bệnh, đem tiếng hát đến cho người bệnh ung thư vào các dịp lễ trong năm, tổ chức Tết thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu, Tết Nguyên đán,…

Trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 vừa qua, với mong muốn mang không khí Tết cổ truyền đến với mọi nhà, mọi người, bệnh viện đã liên hệ phối hợp với 28 cá nhân, tập thể và các nhóm từ thiện đã trao tận tay quà Tết tới 1435 người bệnh trong đó có 1183 suất quà và 372.200.000 đồng tiền mặt.

Với tất cả những nỗ lực và chính sách chăm sóc khách hàng đã và đang triển khai, BVĐK tỉnh Phú Thọ đã đạt được nhiều thành tựu trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của người bệnh. Đây là một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và phát triển BVĐK tỉnh Phú Thọ ngày càng vững mạnh, trở thành một trong những địa chỉ y tế uy tín, đáng tin cậy của cả tỉnh Phú Thọ và khu vực lân cận.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Liên hệ:

Hotline: 1800 888 989

Email: Contact@benhviendakhoatinhphutho.vn

Địa chỉ:Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Tân Dân, Thành Phố Việt Trì, Tình Phú Thọ

Fanpage: Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ 

Youtube: https://www.youtube.com/@BVDKTPT

Kim Tiến

Tin nổi bật