Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bé gái 4 tháng tuổi bị bỏ rơi trước cổng nhà

(DS&PL) -

Nghe tiếng khóc của trẻ con trước cửa nhà, bà Bôn chạy ra kiểm tra thì phát hiện một bé gái khoảng 4 tháng tuổi bị bỏ rơi.

Nghe tiếng khóc của trẻ con trước cửa nhà, bà Bôn chạy ra kiểm tra thì phát hiện một bé gái khoảng 4 tháng tuổi bị bỏ rơi.

Vào khoảng 19h30 ngày 11/2, bà Võ Thị Bôn (trú tại thôn Đông Sơn, xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang ở trong nhà thì nghe tiếng khóc của trẻ con trước cửa nhà mình. Khi cả nhà chạy ra thì phát hiện một chiếc giỏ, bên trong có một bé gái, một phong bì bên trong đựng 500 ngàn đồng và một bức thư với lời nhắn gửi “Bé được 4 tháng, nhờ bà chăm cháu giúp con. Con không đến đòi lại đâu ạ”, cùng một sổ tiêm chủng mang tên Võ Thùy Anh (SN 2017) cùng nhiều áo quần, sữa…

Bà Bôn và cháu bé. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã xuống hiện trường làm việc. Ông Nguyễn Xuân Tào, Trưởng công an xã Kỳ Phong cho biết, qua thăm khám, bé gái khoảng bốn tháng tuổi, sức khỏe phát triển bình thường, không mắc bệnh tật gì.

"Cháu bé có gương mặt sáng, rất đáng yêu. Rất nhiều người dân có nguyện vọng muốn nuôi bé gái, song bà Bôn bảo đây là trời ban cho gia đình, nên bà muốn cưu mang cháu", ông Tào nói.

Được biết, bà Bôn là giáo viên mầm non về hưu, năm nay 60 tuổi song không có con, bà cũng nhiều lần bày tỏ ý định sẽ xin con nuôi.

Hoàng Yên (T/h)

Tin nổi bật