Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bắt quả tang người đàn ông vận chuyển hơn 2.000 viên thuốc lắc vào Đà Nẵng

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Người đàn ông khai nhận vận chuyển 2.000 viên thuốc lắc vào Đà Nẵng giúp cho một người để nhận tiền công 20 triệu đồng.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 7/6, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết, vừa phối hợp với Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ (Công an TP Đà Nẵng) triệt xóa thành công chuyên án, bắt giữ đối tượng vận chuyển trái phép ma túy loại ketamine, thuốc lắc cùng một số tang vật có liên quan.

Ma tuý được vận chuyển vào Đà Nẵng. Ảnh: Dân trí

Trước đó, tháng 3/2024, Công an quận Hải Châu xác lập chuyên án bí số 293Đ liên quan đến một số đối tượng nghi vấn hoạt động mua bán, vận chuyển ma tuý trái phép trên địa bàn. Công an xác định, các đối tượng nhận ma tuý tại Lào rồi đưa về Việt Nam qua đường tiểu ngạch. Sau khi vận chuyển về Việt Nam thì các đối tượng thuê người vận chuyển ma tuý đến Đà Nẵng để tiêu thụ.

Đến ngày 6/6, lực lượng đánh án tiến hành bắt quả tang Trần Kim Hoàn (52 tuổi, tỉnh Nghệ An) đang lưu trú tại một khách sạn, thu giữ 01 kg ketamine, 2.110 viên thuốc lắc, 5 mảnh vỡ thuốc lắc và một số tang tài vật khác có liên quan.

Báo Dân trí thông tin, qua đấu tranh bước đầu, Hoàn khai số ma túy trên được một đối tượng người Lào thuê vận chuyển vào Đà Nẵng và được trả tiền công là 20 triệu đồng. Được biết, Trần Kim Hoàn là đối tượng đã có 02 tiền án về tội “Đánh bạc” và 01 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”.

Đây được xem là chuyên án thu giữ số lượng ma túy lớn nhất  rên địa bàn quận Hải Châu trong vài năm trở lại đây. Liên quan đến vụ việc, trong sáng 7/6, UBND quận Hải Châu đã chúc mừng và thưởng nóng Công an quận này 30 triệu đồng về thành tích phá án trên. 

Tin nổi bật