Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bắt khẩn cấp người phụ nữ chống đối xử lý vi phạm môi trường ở Bắc Ninh

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Công an TP Bắc Ninh đã bắt khẩn cấp người phụ nữ có hành vi chống đối xử lý vi phạm môi trường ở phường Phong Khê, TP.Bắc Ninh.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh thực hiện Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, đồng thời thực hiện Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị T (SN 1993, HKTT tại số 205, Nguyễn Cao, phường Ninh Xá, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh; nơi ở hiện tại khu Dương Ổ, phường Phong Khê, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ. Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đã được Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Bắc Ninh phê chuẩn.

Công an Thành phố Bắc Ninh thực hiện Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị T. (Ảnh: Cổng TTĐT Bắc Ninh)

Trước đó, vào 15h35 ngày 27/9, Đoàn kiểm tra theo Quyết định số 1789/QĐ-UBND ngày 18/9/2024 của UBND TP. Bắc Ninh (Tổ kiểm tra số 1) đã có mặt tại Hộ kinh doanh Đào Văn Bách (SN 1957, ở xóm Đồng Ngòi, khu Dương Ổ, phường Phong Khê) để kiểm tra việc chấp hành pháp luật về bảo vệ môi trường và an toàn điện.

Tại thời điểm kiểm tra, đã xuất hiện tình trạng người dân lôi kéo, tụ tập gây rối an ninh trật tự; một số trường hợp quá khích có lời lẽ xúc phạm, cản trở người thi hành công vụ; đồng thời livestream trên mạng xã hội với những phát ngôn gây kích động, không đúng sự thật về quá trình kiểm tra, tạo dư luận xấu trong xã hội. Đặc biệt, tại thời điểm trên đối tượng Nguyễn Thị T đã có hành vi hất đổ bàn làm việc khi Tổ kiểm tra đang thực hiện việc lập biên bản.

Hiện nay, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Bắc Ninh đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ những người có lời nói xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của cán bộ, chiến sĩ công an và thành viên Tổ công tác để hoàn thiện hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin nổi bật