Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bắt hung thủ sát hại cháu ruột ở Đông Anh rồi bỏ trốn

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng sát hại cháu ruột khi đang lẩn trốn ở một vườn hoa trên địa bàn huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Theo thông tin từ VOV, ngày 23/6, Công an huyện Đông Anh (TP Hà Nội) cùng các lực lượng cảnh sát hình sự đã bắt giữ đối tượng giết người nguy hiểm Nguyễn Văn Môn (SN 1985, trú xã Vân Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội). Khi bị bắt, đối tượng Môn đang lẩn trốn ở một vườn hoa trên địa bàn huyện Gia Lâm.

Trước đó ngày 22/6, Công an huyện Đông Anh đã phát đi thông báo truy tìm đối tượng Môn, có liên quan đến vụ giết người xảy ra trên địa bàn. 

Theo cơ quan công an, đối tượng Môn thường đi nhặt phế liệu khắp xã Vân Hà và các xã lân cận. Dáng người bình thường, đi hơi gù, chân trái có tật, đi hơi lết, cao khoảng 1m65.

Đối tượng Nguyễn Văn Môn. Ảnh: VOV.

Liên quan đến vụ việc, theo Báo Sức khỏe và Đời sống, ngày 21/6, tại thôn Hà Khê, xã Vân Hà, huyện Đông Anh xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là một cháu gái, gọi đối tượng Môn là cậu ruột.

Theo đó, vào khoảng 19h tối cùng ngày, mẹ của nạn nhân đến nhà Môn để tìm con gái thì thấy khóa cửa. Sau khi vào được trong, người mẹ phát hiện con đã tử vong. Trong khi đó, Môn không còn xuất hiện tại địa phương.

Được biết, đối tượng Môn là cậu ruột của nạn nhân. Môn ở với mẹ, hàng ngày đi nhặt ve chai. Thi thoảng nạn nhân có đến nhà của Môn chơi. 

Công an huyện Đông Anh đã di lý đối tượng về trụ sở công an phục vụ công tác điều tra.

Tin nổi bật