Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bắt giữ nam thanh niên vô cớ dùng túyp sắt đánh người phụ nữ đi bộ tử vong

  • Phương Linh (t/h)
(DS&PL) -

Lầu Vũ Nhật Đăng dùng tuýp sắt vô cớ đánh vào đầu nhiều phụ nữ ở thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, khiến một người tử vong, 4 người bị thương.

Dân Trí đưa tin, chiều 10/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự Lầu Vũ Nhật Đăng (28 tuổi, trú xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Đơn vị này cũng đã chuyển toàn bộ hồ sơ lên Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa tiếp tục điều tra, xử lý Đăng về hành vi Giết người.

Đăng là nghi phạm đã vô cớ dùng hung khí tấn công 5 người đi đường, khiến bà N.T.M.L. (63 tuổi, trú TP Nha Trang) tử vong và 4 người khác bị thương.

Camera an ninh ghi lại khoảnh khắc Đăng dùng túyp sắt tấn công người phụ nữ khiến nạn nhân tử vong. Ảnh: Dân Trí.

Theo thông tin ban đầu, sáng 7/5, bà L. đang đi bộ trên đường 2/4 (TP Nha Trang), bất ngờ bị một người đàn ông đi xe máy áp sát dùng vật cứng đánh mạnh vào đầu. Nạn nhân gục tại chỗ.

Gây án xong, nam đối tượng tiếp tục lái xe máy rời đi. Bà L. được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong tại bệnh viện do chấn thương sọ não.

Ngoài bà L., lực lượng chức năng ghi nhận có 4 người khác cũng bị đối tượng vô cớ tấn công gây thương tích.

Nghi phạm Lầu Vũ Nhật Đăng chạy xe máy, cầm tuýp sắt đi trên đường. Ảnh: Tuổi trẻ.

Trước thông tin các vụ việc nghiêm trọng xảy ra liên tiếp trên địa bàn, Công an TP Nha Trang đã thu thập hình ảnh camera an ninh hộ dân tại các cung đường xảy ra các vụ việc trên địa bàn, ngay trong chiều 7/5 đã truy bắt được nghi phạm Lầu Vũ Nhật Đăng.

Tại cơ quan điều tra, Đăng khai đã dùng tuýp sắt tấn công 5 người đi đường. Những người này đa số là phụ nữ lớn tuổi và đều không quen biết hay có mâu thuẫn với nghi phạm.

Cơ quan công an cũng thông tin thêm thời điểm gây ra vụ việc, khả năng nghi phạm có dấu hiệu loạn thần do tác động ma túy, hiện đang giám định tâm thần cũng như giám định thương tích các nạn nhân, về phần hung khí là ống tuýp sắt nghi phạm khai đã ném xuống sông Cái, Nha Trang, theo Tuổi trẻ.

Tin nổi bật