Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bắt đối tượng chuyên bảo kê, ăn chặn tiền của xe ôm

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Hoàng yêu cầu nếu hàng ngày không nộp tiền bảo kê sẽ không cho các xe ôm đứng bắt khách hoặc đến tháng mà không nộp tiền sẽ dùng mã tấu đe dọa…

(ĐSPL) – Hoàng yêu cầu nếu hàng ngày không nộp tiền bảo kê sẽ không cho các xe ôm đứng bắt khách hoặc đến tháng mà không nộp tiền sẽ dùng mã tấu đe dọa…

Ngày 9/10,  báo Vnexpress đưa tin, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Cần Thơ đang tạm giữ hình sự đối với Hồ Thanh Hoàng (46 tuổi, ngụ khu vực Thanh Thuận, P.Phú Thứ, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ) để làm rõ hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Liên quan đến vụ án báo Tuổi trẻ thông tin, tại cơ quan CSĐT, Hoàng khai nhận cùng các đàn em buộc người chạy xe ôm trên đường dẫn cầu Cần Thơ, trước siêu thị, khu đô thị mới Nam Cần Thơ mỗi ngày phải đến nộp tiền bảo kê 7.000-30.000 đồng/xe/ngày hoặc 210.000-900.000 đồng/xe/tháng. Nếu không chấp hành quy định, bọn chúng vác mã tấu rượt đuổi, không cho đậu xe đón khách.

Đối tượng Hồ Thanh Hoàng và vợ. Ảnh Tuổi trẻ.

Để thuận tiện cho việc thu tiền bảo kê, Hoàng cùng vợ mở một quán cà phê gần khu vực  đường dẫn cầu Cần Thơ để thu tiền của các nạn nhân.

Báo Tiền Phong cũng thông tin thêm, sự việc trên diễn ra trong thời gian dài, từ đầu năm 2016 đến nay nhưng gần đây các nạn nhân mới dám gửi đơn tố cáo tình trạng lộng hành của Hoàng cùng đồng phạm.

Sau khi tiếp nhận thông tin và xác lập chuyên án, chiều 7/10, lực lượng trinh sát PC45 đã bắt quả tang Hoàng đang nhận tiền bảo kê của các nạn nhân tại quán cà phê trên.

Khám xét nhà Hoàng, công an còn thu giữ 5 mã tấu cùng nhiều sổ ghi chép việc thu tiền hàng ngày của hàng chục nạn nhân là các tài xế xe ôm.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

TƯỜNG VY (Tổng hợp)
Nguồn: Người đưa tin

Tin nổi bật