Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bắt cóc làm thịt ăn, 3 người cùng một gia đình nhập viện

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Sau khoảng 30 phút ăn thịt cóc, 3 người trong gia đình có các biểu hiện đau đầu, nôn ói và được đưa đi cấp cứu.

Dân Trí đưa tin, ngày 30/8, UBND xã Chư Pơng, huyện Chư Sê, Gia Lai cho biết trên địa bàn xảy ra vụ 3 người trong một gia đình bị ngộ độc do ăn thịt cóc.

Bệnh viện nơi vợ chồng anh Kpuih Thay đang điều trị ngộ độc thịt cóc. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trước đó, tối 29/8, anh Kpuih Thay (SN 1996, trú thôn Ia Bâu, xã Chư Pơng, huyện Chư Sê) có bắt được một con cóc và làm thịt cho cả nhà ăn. Sau khi ăn, anh Thay cùng vợ là chị Rmah Hõng (SN 2000) và con Rmah Y Thiên (SN 2018) có biểu hiện đau đầu, nôn ói.

Sau đó, hàng xóm đã đưa 3 người đến Trung tâm Y tế huyện Chư Sê để thăm khám. Tại đây, bác sĩ chẩn đoán các bệnh nhân bị ngộ độc thịt cóc và chuyển lên tuyến trên.

Hiện tại cháu Rmah Y Thiên đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai, vợ chồng anh Kpuih Thay và chị Rmah Hõng đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Lãnh đạo UBND xã Chư Pơng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình. Ảnh: Dân Trí

Tiếp nhận thông tin vụ việc, lãnh đạo UBND xã Chư Pơng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình và hỗ trợ 1 triệu đồng, Hội chữ thập đỏ xã Chư Pơng hỗ trợ 500.000 đồng. Chính quyền, đoàn thể cũng tuyên truyền việc không sử dụng thịt cóc và các loại động vật có độc tố nguy hiểm làm thực phẩm, thông tin trên báo Tuổi Trẻ.

Tin nổi bật