Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Baovietbank lại thay quyền tổng giám đốc lần thứ 3 trong năm

(DS&PL) -

Người vừa được bổ nhiệm chức vụ Quyền Tổng Giám đốc Baovietbank có bằng thạc sĩ tài chính ngân hàng tại Đại học Paris Dauphine.

Người vừa được bổ nhiệm chức vụ Quyền Tổng Giám đốc Baovietbank có bằng thạc sĩ tài chính ngân hàng tại Đại học Paris Dauphine và có 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.

Ngân hàng TMCP Bảo Việt - Baovietbank vừa có thông báo về việc thay đổi nhân sự quản lý cao cấp trong ban tổng giám đốc. Theo đó, Hội đồng Quản trị ngân hàng đã thống nhất bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Thanh Hường đảm nhận vị trí Quyền Tổng Giám đốc từ ngày 13/9 thay cho ông Nguyễn Phạm Thế Phong.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hường. Ảnh: Baovietbank

Được biết, đây là lần thay Quyền Tổng Giám đốc thứ 3 của nhà băng này trong 1 năm trở lại đây. Trước đó, vị trí này thuộc về ông Tôn Quốc Bình, nhưng đến tháng 11/2018, HĐQT ngân hàng đã thống nhất để ông Phạm Nguyễn Thế Phong đảm nhiệm vị trí trên.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hường sinh năm 1970, là Thạc sỹ Tài chính Ngân hàng của Trường Đại học Paris Dauphine và có 24 năm kinh nghiệm trong ngành.

Trước khi được bổ nhiệm chức vụ Quyền Tổng Giám đốc, bà từng là một trong 6 Phó Tổng Giám đốc tại đây. Bà Hường cũng từng làm quản lý tại Khối Khách hàng Doanh nghiệp của Ngân hàng Quốc tế (VIB) và quản lý tại Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank) trước khi làm việc cho BaoVietBank từ tháng 3/2017.

6 tháng đầu năm 2019, BaoVietBank công bố một số chỉ tiêu kinh doanh nhưng không công khai lợi nhuận. Theo đó, thu nhập lãi thuần 6 tháng từ hoạt động tín dụng đạt gần 400 tỷ đồng, tăng 49% so với cùng kỳ; lãi thuần từ hoạt động dịch vụ đạt hơn 43 tỷ đồng, tăng 53%; tổng tài sản đạt 52.159 tỷ đồng; tiền gửi khách hàng đạt 32.275 tỷ đồng; cho vay khách hàng đạt 24.980 tỷ đồng. Tỷ lệ nợ xấu ở mức 3%, giảm so với mức hơn 4% vào cuối 2018.

Vũ Đậu (T/h)

 

Tin nổi bật