Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bảo Việt Nhân thọ chi trả quyền lợi bảo hiểm 8,4 tỷ cho khách hàng gặp rủi ro

(DS&PL) -

Ngày 21/10/2018 vừa qua, Bảo Việt Nhân thọ đã tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho vợ chồng khách hàng thiệt mạng do hỏa hoạn tại TP. Hồ Chí Minh với số tiền 8,4 tỷ

Ngày 21/10/2018 vừa qua, Bảo Việt Nhân thọ đã tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho vợ chồng khách hàng thiệt mạng do hỏa hoạn tại TP. Hồ Chí Minh với số tiền chi trả 8,4 tỷ đồng. Đây là một trong những trường hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm lớn nhất trong lịch sử chi trả của Bảo Việt Nhân thọ, cũng như trên thị trường.  

Rủi ro là không thể lường trước

Anh Nguyễn V.P là chủ một cửa hàng tạp hóa tại TP. Hồ Chí Minh, với ý thức dự phòng những rủi ro có thể xảy ra trong cuộc sống và đảm bảo kế hoạch giáo dục tương lai của con cái, năm 2008, anh P đã tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Bảo Việt Nhân thọ cho con trai3 tuổi với sản phẩm An Sinh Giáo Dục. Trong những năm tiếp theo, tin tưởng vào dịch vụ và uy tín của Bảo Việt Nhân thọ, anh P đã tham gia cho bản thân anh và vợ 2 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ khác là An Phát Trọn Đời, An Hưng Phát Lộc, cùng sản phẩm Bảo hiểm tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn.

Tháng 6/2018, khi mới đóng xong một kỳ phí đầu tiên, anh P và vợ đã không may gặp tai nạn thương tâm, cửa hàng do vợ chồng anh làm chủ đã bốc cháy trong đêm. Dù được người dân xung quanh phát hiện và nỗ lực cứu giúp nhưng vợ chồng anh đã không qua khỏi, để lại đứa con trai duy nhất chưa tròn 13 tuổi và người mẹ đã già. Sau hỏa hoạn, hai bà cháu đã chuyển về sống cùng người thân đang rất khó khăn. Thương cảm trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, trường học đã cho hai bà cháu và người thân bán hàng và ở nhờ trong căng tin của trường học chưa đầy 5m2…

Bật khóc khi nhận được thông báo chi trả 8,4 tỷ đồng…

Ngay sau khi biết được thông tin về gia đình khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ đã nhanh chóng đến chia sẻ với gia đình, cùng phối hợp với các cơ quan chức năng để hoàn tất các thủ tục giám định xác minh và quyết định thực hiện chi trả 8,4 tỷ đồng theo đúng cam kết trong hợp đồng. Mặc dù các hợp đồng bảo hiểm của vợ chồng anh P đã bị cháy, nhưng công ty đã chủ động hỗ trợ và hướng dẫn gia đình để hoàn thiện các thủ tục chi trả.

Gia đình Khách hàng chia sẻ: “Khi nhận thông báo từ Bảo Việt Nhân thọ về số tiền chi trả cho hợp đồng bảo hiểm của hai anh chị, gia đình tôi đã rất bất ngờ và cùng bật khóc. Gia đình tôi dự định sẽ dùng một phần số tiền để mua hợp đồng bảo hiểm cho con trai của anh chị vì sau này tôi không biết có thể lo cho cháu cuộc sống đủ đầy được không. Đến bây giờ tôi vẫn không ngờ số tiền bảo hiểm mà Bảo Việt Nhân thọ chi trả cho gia đình tôi lại lớn đến vậy.”

Rủi ro đối với gia đình anh P là một bất ngờ không thể lường trước. Với các hợp đồng bảo hiểm của Bảo Việt Nhân thọ, anh chị đã để lại nguồn tài chính đáng kể cho những người thân trong gia đình, giảm bớt phần nào những xáo trộn trong cuộc sống sau khi rủi ro xảy ra. Đây cũng chính là giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ. 

Từ khi được thành lập tới nay, Bảo Việt Nhân thọ đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 14,2 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 35.000 tỷ đồng. 

Năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam” và “Công ty bảo hiểm nhân thọ vì sức khỏe cộng đồng”[1](1). Năm 2018, Hội đồng khoa học viện doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với các tổ chức giám sát chất lượng Quốc tế đã đưa ra báo cáo độc lập Chỉ Số Tín Nhiệm Định Chuẩn TBI 2018 (Trust Business Index 2018) và công bố Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy nhất trên thị trường đã đạt được hai chứng nhận “Nhà Cung Cấp Chất Lượng” và “Năng Suất Chất Lượng” vì nỗ lực mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ ưu việt đến Khách hàng. Đặc biệt, Bảo Việt Nhân thọ tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu danh sách “Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam năm 2018”[2] do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam bình chọn. 

(Tên khách hàng được thay đổi để đảm bảo giữ bí mật danh tính khách hàng, tuần thủ Luật Kinh doanh bảo hiểm Việt Nam)


[1]Giải thưởng do Tạp chí Đánh giá Tài chính và Ngân hàng toàn cầu của Anh Quốc bình chọn (Global Banking and Finance Review)

[2]Giải thưởng đánh giá dựa trên các tiêu chí về: (1) năng lực tài chính vững mạnh, (2) sự tin tưởng của khách hàng và (3) uy tín trên các phương tiện truyền thông.

Giang Nam

Tin nổi bật