Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bảng giá xe Chevrolet mới nhất tháng 4/2019: Trailblazer có ưu đãi "khủng"

(DS&PL) -

Bảng giá xe Chevrolet mới nhất tháng 4/2019 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe Chevrolet tháng 4/2019 nhanh và chính xác nhất.

Bảng giá xe Chevrolet mới nhất tháng 4/2019 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe Chevrolet  tháng 4/2019 nhanh và chính xác nhất.

Kể từ tháng 1/2019, tổ hợp sản xuất ôtô xe máy trong nước VinFast đã mua lại quyền phân phối và kinh doanh các mẫu xe của tập đoàn GM tại Việt Nam. Và từ tháng 2, toàn bộ các dòng xe Chevrolet như Spark, Cruze, Captiva... đều đã bị dừng sản xuất tại Việt Nam.

Được biết, trong danh mục sản phẩm và bảng giá xe Chevrolet tháng 4/2019, nhà phân phối VinFast chưa bổ sung mẫu xe mới nào vào danh mục mà vẫn duy trì 2 mẫu xe nhập khẩu là bán tải Colorado và SUV Trailblazer.

Cập nhật thông tin giá các mẫu xe Chevrolet  tháng 4/2019 nhanh và chính xác nhất. Ảnh minh họa

Trong tháng 4 này, các mẫu Chevrolet Trailblazer và Colorado không có thay đổi về giá bán tại Việt Nam. Tuy nhiên, các mức ưu đãi vẫn được nhà phân phối thực hiện.

Cụ thể, toàn bộ ba phiên bản của mẫu SUV - Trailblazer có mức ưu đãi lên tới 50 triệu đồng. Hiện tại, giá xe Trailblazer dao động ở mức từ 885-1.066 triệu đồng cho 3 phiên bản.

Bên cạnh đó, các phiên bản của mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado trong tháng 4 sẽ được giảm 30 triệu đồng và đang có giá bán dao động từ 624-819 triệu đồng.

Dưới đây là bảng giá xe Chevrolet cập nhật mới nhất:

Bảng giá xe Chevrolet  mới nhất tháng 4/2019 tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Dân Trí

Thiện Anh (T/h)

Tin nổi bật