Thay v&?grave; những tấm h&?grave;nh hở hang, phản cảm, c&oc?rc; cố gắng ép m&?grave;nh vào trong những bộ đồ k&?acute;n đáo. Thay v&?grave; những lờ? lẽ ng&oc?rc;ng ngh&ec?rc;nh, bất cần, g?ờ này c&oc?rc; đổ? t&oc?rc;ng sang khóc lóc, x?n lỗ? và bày tỏ sự hố? hận muộn màng.
Có đ?ều, sở trường của c&oc?rc; kh&oc?rc;ng phả? là d?ễn xuất và v&?grave; vậy, tất cả những hành động đó chỉ kh?ến ngườ? ta ngán ngẩm, hệt như phả? chứng k?ến một vở kịch vụng về...
Một đoạn ch?a sẻ dà? dằng dặc đ&at?lde; được c&oc?rc; nàng lắm ch?&ec?rc;u đưa l&ec?rc;n trang cá nh&ac?rc;n, vớ? những lờ? lẽ v&oc?rc; cùng thống th?ết. Ngoà? v?ệc g?ả? th&?acute;ch, thanh m?nh cho những hành động phản cảm bị lật tẩy gần đ&ac?rc;y, c&oc?rc; nàng còn kh&oc?rc;ng ngạ? ngần đánh vào sự trắc ẩn của ngườ? đọc vớ? những lờ? x?n lỗ? th?ết tha về những đ?ều sa? trá? từng làm. Có đ?ều, khả năng văn chương của "Bà Tưng" cũng tệ ngang ngửa vớ? khả năng d?ễn xuất và ch&?acute;nh bở? vậy, tác dụng duy nhất nó đem lạ? cho độc g?ả chỉ là... thấy buồn cườ?.
Trong đoạn ch?a sẻ, "Bà Tưng" x?n mọ? ngườ? h&at?lde;y cho c&oc?rc; một cơ hộ? và mong mọ? ngườ? h&at?lde;y "chấp nhận con ngườ? mộc mạc của c&oc?rc; b&ac?rc;y g?ờ". Quả thật, cũng chưa b?ết c&oc?rc; sẽ "mộc mạc" ra sao, nhưng nếu đ?ều đó có xảy ra th&?grave; một bà? toán khó khác lạ? đến vớ? "Bà Tưng": Khán g?ả cần g&?grave; ở một "Bà Tưng" mộc mạc?
Đ?ều duy nhất g?úp c&oc?rc; thu hút sự quan t&ac?rc;m, chú ý của dư luận là độ dày da mặt, những hành động lố lăng, phản cảm. Nếu như tước bỏ tất cả mọ? "vũ kh&?acute;" ấy và trở lạ? như một c&oc?rc; gá? b&?grave;nh thường, l?ệu khán g?ả còn đ?ều g&?grave; khác để nhớ kh? nhắc về c&oc?rc;? G?ọng hát ngang tầm karaoke hay vũ đ?ệu theo phong cách ... tập thể dục buổ? sáng?
Có lẽ "Bà Tưng" n&ec?rc;n chấp nhận một thực tế: C&oc?rc; là một h?ện tượng "sớm nở tố? tàn" của showb?z V?ệt. Ánh hào quang c&oc?rc; có được bắt nguồn từ những cú shock phản cảm mà c&oc?rc; đ&at?lde; l?ều m&?grave;nh đánh đổ?, và tất cả chỉ có vậy th&oc?rc;?. Những lờ? x?n lỗ? cũng thành v&oc?rc; g?á trị, bở? nó kh&oc?rc;ng xuất phát từ sự ch&ac?rc;n thành. Nó g?ống như một phép đánh đổ? để mua lấy sự thương hạ?, đồng cảm và thứ tha của dư luận chứ kh&oc?rc;ng phả? tớ? từ sự ăn năn, hố? hận . Nó cũng chẳng thể h?ện được đ?ều g&?grave; ngoà? tham vọng khơ? lạ? ngọn lửa từ đống tro tàn nguộ? lạnh, để rồ? cá? t&ec?rc;n "Bà Tưng" lạ? một lần nữa được hồ? s?nh.
Đoạn kết trong lờ? t&ac?rc;m sự th?ết tha của "Bà Tưng" chỉ làm cho ngườ? ta cảm thấy buồn cườ? nh?ều hơn là thương xót hay th&oc?rc;ng cảm. Rốt cuộc, sau tất cả những ch?&ec?rc;u trò, kịch bản, những lờ? x?n lỗ? cũng chỉ hướng tớ? một mục đ&?acute;ch duy nhất: Được quay trở lạ? showb?z V?ệt - con đường c&oc?rc; theo đuổ?, đánh đổ? và trả mọ? thứ m&?grave;nh có để được bước vào...
Dư luận kh&oc?rc;ng phả? bầy cừu, mà va? trò đó dường như đang thuộc về ch&?acute;nh "Bà Tưng" kh? c&oc?rc; ảo tưởng rằng m&?grave;nh là một d?ễn v?&ec?rc;n xuất sắc trong một kịch bản tuyệt vờ?. Sự thật th&?grave; kịch bản qu&ec?rc; mùa và khả năng d?ễn xuất rất tệ của c&oc?rc; gá? nh?ều tham vọng chỉ kh?ến cho ngườ? xem ngán ngẩm. Con đường đúng đắn nhất của Huyền Anh lúc này là... b?ến mất hoàn toàn khỏ? showb?z V?ệt chứ kh&oc?rc;ng phả? chấp nhận đánh đổ? mọ? thứ, kể cả lòng tự trọng chỉ để theo đuổ? thứ mà c&oc?rc; kh&oc?rc;ng thể chạm tay...
Theo Xzone