Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bà Trương Mỹ Lan: 2 túi Hermes bạch tạng có tiền cũng không mua được

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

"Hai chiếc túi Hermes đó có tiền cũng không mua được. Cái tên Trương Mỹ Lan, Chu Lập Cơ nếu không đủ uy tín trên thế giới thì không mua nổi", bà Lan nói.

Ngày 1/10, phiên xét xử bị cáo Trương Mỹ Lan (Chủ tịch HĐQT Vạn Thịnh Phát) và các đồng phạm tiếp tục phần xét hỏi của các luật sư đối với các tài sản bị thu giữ của các bị cáo.

Theo báo Dân Việt, tại tòa, các luật sư của bà Lan đã hỏi thân chủ mình liên quan tới các tài sản trong vụ án, đặc biệt là việc xử lý 2 túi Hermes bằng da cá sấu bạch tạng đã bị lực lượng chức năng thu giữ. Trước đó, bà Lan đã xin HĐXX trả lại tài sản này để làm kỷ niệm cho con cháu.

Bị cáo Trương Mỹ Lan bày tỏ mong muốn nhận lại 2 túi Hermes bạch tạng. Về nguồn gốc của 2 túi, bà Lan cho biết một chiếc được mua tại Italia và chiếc còn lại được một đại gia người Malaysia tặng.

"Hai chiếc túi Hermes đó có tiền cũng không mua được. Cái tên Trương Mỹ Lan, Chu Lập Cơ nếu không đủ uy tín trên thế giới thì không mua nổi. Hai chiếc túi này không đáng giá bao nhiêu so với tài sản bị cáo đưa vào nhằm khắc phục hậu quả, xin tòa cho bị cáo xin lại để làm kỷ niệm", bị cáo Lan cho hay.

Bị cáo Trương Mỹ Lan. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Trả lời luật sư, Chủ tịch Vạn Thịnh Phát cho biết, nếu đem 2 túi trên đi bán đấu giá thì rất mất thời gian và khó có ai chấp nhận mua lại. Bà Lan nói có thể nhờ người nhà ra nước ngoài kiếm tiền để chuộc lại 2 túi Hermes bạch tạng vì đây là tâm huyết của bà.

Liên quan đến việc có người bí ẩn ở Mỹ muốn trả nợ khoản vay 250 triệu USD (chưa gồm lãi) mà bà Lan đã vay của một vài tổ chức tín dụng nước ngoài khi mua tòa nhà Capital ở 29 Liễu Giai (Hà Nội), đồng thời muốn cho bà Lan vay thêm 130 triệu USD để khắc phục cho các bị hại, bị cáo Lan cho rằng nếu được như vậy thì quá tốt.

“Nếu có người bạn như vậy thì quá tốt nên bị cáo mới nói luật sư Huyền Trang rằng người bạn ấy hãy đến gặp bị cáo”, báo Vietnamnet dẫn lời bà Lan.

Tin nổi bật