Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bà Nguyễn Phương Hằng ủng hộ 10 tỷ đồng cho đồng bào ảnh hưởng bão số 3

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Bà Nguyễn Phương Hằng thông báo xin được thay mặt Khu du lịch Đại Nam quyên góp số tiền 10 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Tối 29/9, bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện tại Khu du lịch Đại Nam với vai trò là Tổng Giám đốc điều hành khu du lịch này. 

Rất đông du khách đã tập trung tại trường đua của khu du lịch Đại Nam để theo dõi bà Nguyễn Phương Hằng. Cùng đi với bà Hằng còn chồng bà là ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng "lò vôi") và con trai Huỳnh Hằng Hữu.

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của bà Hằng sau khi được trả tự do vào ngày 19/9. CEO Khu du lịch Đại Nam cho biết, đã thay mặt công ty gửi 10 tỷ đồng đến Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam để ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt.

CEO khu du lịch Đại Nam - Bà Nguyễn Phương Hằng quyên góp từ thiện 10 tỷ đồng. (Ảnh: Saostar)

Cũng trong tối nay (29/9), tại khuôn viên Khu du lịch Đại Nam được đặt các thùng để người dân tới đây có thể quyên góp cho người dân ảnh hưởng bởi thiên tai. MC chương trình cũng thông báo, song song với các màn trình diễn, chương trình sẽ tiến hành kiểm đếm các thùng quyên góp và công khai số tiền tới mọi người.

Trong ngày, bà Nguyễn Phương Hằng cũng tổ chức mở cửa miễn phí cho người dân từ các nơi đến Khu du lịch Đại Nam tham quan, vui chơi và sử dụng miễn phí các dịch vụ.

Trường đua Đại Nam rất đông du khách tới theo dõi. (Ảnh: Người lao động)

Trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng được thả tự do hôm 19/9. Nữ CEO được ra tù trước thời hạn 3 tháng do quá trình cải tạo tốt. 

Bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam ngày 24/3/2022. Sau thời gian điều tra, Toà án nhân dân cấp cao tại TP.HCM đã tuyên án bà Nguyễn Phương Hằng 2 năm 9 tháng tù, các bị cáo còn lại bị tuyên từ 1 đến 2 năm tù cùng về tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân". 

Tin nổi bật