Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bà Nguyễn Phương Hằng được giao điều hành Khu du lịch Đại Nam

  • Hiếu Nguyễn
(DS&PL) -

Bà Nguyễn Phương Hằng được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT, Phó TGĐ thứ nhất Công ty Cổ phần Đại Nam, kiêm TGĐ điều hành Khu du lịch Đại Nam.

Ngày 24/9, Công ty Cổ phần Đại Nam đã ra quyết định về việc bổ nhiệm chức vụ liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng. Theo đó, bà Nguyễn Phương Hằng được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất Công ty Cổ phần Đại Nam kiêm Tổng Giám đốc điều hành Khu du lịch Đại Nam.

Bà Nguyễn Phương Hằng. Ảnh: VnExpress.

Bà Nguyễn Phương Hằng được Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đại Nam phân công giải quyết các vấn đề thuộc chức năng và quyền hạn của Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất, kiêm Tổng Giám đốc điều hành Khu du lịch Đại Nam. Đồng thời, chịu trách nhiệm trước Chủ tịch HĐQT về thực hiện chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn được giao điều hành hoạt động của Khu du lịch Đại Nam.

Khu du lịch Đại Nam có tổng diện tích lên đến 450ha và được mệnh danh là khu du lịch rộng lớn nhất vùng Đông Nam Á, được xây dựng từ năm 1999 với tổng kinh phí 6.000 tỷ đồng và mở cửa đón du khách từ tháng 9/2008 đến nay. Hiện Chủ tịch HĐQT CTCP Đại Nam là doanh nhân Huỳnh Uy Dũng (Dũng “Lò vôi”).

Theo thông tin từ Báo Tuổi trẻ, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Dương xác nhận thông tin bà Nguyễn Phương Hằng ra tù từ ngày 19/9/2024 do được giảm án. Theo đại diện viện kiểm sát, hội đồng xét duyệt giảm án gồm đại diện của tòa án, viện kiểm sát đã xét duyệt đồng ý giảm án cho hàng trăm người đang chấp hành án, trong đó có bà Nguyễn Phương Hằng. Bà Hằng còn hơn 3 tháng chấp hành án đã được xem xét giảm hết thời gian còn lại. Quyết định đã được giao cho trại giam để thực hiện.

Việc bà Phương Hằng được ra tù là thực hiện theo việc xét duyệt giảm án, không phải đặc xá. Việc xét duyệt từ đề nghị của các trại giam về việc chấp hành án.  Sau đó hội đồng xét duyệt giảm án gồm tòa án và viện kiểm sát sẽ họp và xem xét giảm án.

 

Tin nổi bật