Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Apple sẽ tung toàn "bom tấn" trong nửa cuối 2014

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Hàng loạt các sản phẩm chủ lực của Apple như iPhone, iPad, iWatch và iMac được dự đoán sẽ lần lượt trình làng trong nửa cuối năm nay.


(ĐSPL) - Hàng loạt các sản phẩm chủ lực của Apple như iPhone, iPad, iWatch và iMac được dự đoán sẽ lần lượt trình làng trong nửa cuối năm nay.

Mới đây, chuyên gia phân tích thị trường Ming Chi Kuo, người từng đưa ra rất nhiều dự đoán chính xác về các sản phẩm của Apple, đã tiết lộ về lộ trình ra mắt của các sản phẩm đến từ Quả Táo trong nửa cuối năm 2014. Ông này cho biết những thông tin dưới đây đều được cung cấp từ các nguồn tin rất đáng tin cậy.

Theo đó, trong 6 tháng đầu năm Apple sẽ không tung ra bất cứ sản phẩm nào, thay vào đó quãng thời gian còn lại sẽ là sự xuất hiện của hàng loạt những thiết bị mới. Cụ thể, ngay đầu quý 3/2014, iMac giá rẻ sẽ trình làng, kế đến là iPad Air và iPad Mini thế hệ mới, sau đó là iWatch phiên bản mới cùng iPhone 6 màn hình 4.7 inch, tới quý 4/2013, iPhone 6 màn hình 5.5 inch sẽ được công bố.

Lộ trình ra mắt các sản phẩm của Apple trong nửa cuối 2014

Trong số này, thông tin về chiếc iPhone thế hệ thứ 8 luôn dành được sự quan tâm nhiều nhất. Dự kiến iPhone mới sẽ có 2 kích cỡ màn hình 4.7 inch và 5.5 inch cùng độ phân giải lần lượt là 1.334 x 750 pixel và 1.920 x 1.080 pixel. Các thiết bị này sẽ có cùng cấu hình phần cứng gồm: Bộ xử lý A8, RAM 1GB, camera có chống rung quang học và hỗ trợ Touch ID.

Với iWatch mới, thiết bị được dự đoán sẽ có thiết kế bắt mắt hơn cùng 2 kích cỡ màn hình 1.3 và 1.5 inch, tích hợp thanh toán NFC, sạc không dây cùng pin từ 200-250 mAh. Dự kiến giá của chiếc đồng hồ này có thể lên đến 1.000 USD.

Còn iPad Air và iPad Mini Retina thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào tháng 10. Máy cũng sử dụng chung bộ xử lý A8, camera 8MP cùng tính năng Touch ID.

Ngoài những thông tin trên, Ming Chi Kuo còn cho biết Apple đang phát triển một mẫu iPad Pro màn hình 12.9 inch, sản phẩm này được dự đoán sẽ chính thức được giới thiệu vào năm sau.

Gia Bảo

Tin nổi bật