Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ăn thức ăn của người phụ nữ lạ mặt cho, 44 học sinh nghi bị ngộ độc

  • Thục Hiền
(DS&PL) -

Công an đang điều tra thông tin một phụ nữ lạ mặt mang thức ăn đến cổng trường cho các học sinh ăn. Sau đó, 20 học sinh có biểu hiện ngộ độc, phải nhập viện cấp cứu.

Theo báo Người Lao Động, chiều 8/12, 24 học sinh ở Trường Tiểu học và THCS Trần Văn Trà thuộc xã Tịnh Long, TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi được đưa đến Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Quảng Ngãi cấp cứu vì có các triệu chứng nghi do ngộ độc thực phẩm.

Các học sinh nhập viện trong tình trạng đau bụng, buồn nôn, mệt mỏi. Theo nhà trường và người nhà, tất cả các em có các triệu chứng này sau khi ăn một loại thực phẩm giống thạch trái cây do một phụ nữ chưa rõ danh tính cho.

20 học sinh đang được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Quảng Ngãi. Ảnh: Dân Trí

Bà Trần Thị Thu Hồng (tại thôn Tăng Long, xã Tịnh Long), có con là học sinh lớp 2 Trường Tiểu học và THCS Trần Văn Trà, cho biết khi đang ở nhà thì bà nhận được tin báo từ nhà trường là cháu nghi bị ngộ độc.

"Cháu kể là đầu giờ học buổi chiều nay, có một phụ nữ lạ mặt xuất hiện ở cổng trường, đưa cho nhiều học sinh những túi thực phẩm giống thạch trái cây. Sau khi ăn, các cháu đều bị triệu chứng giống nhau. Chúng tôi rất lo lắng", bà Hồng nói.

Theo lãnh đạo Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Quảng Ngãi , bệnh viện tiếp nhận ca đầu tiên vào khoảng 14h. Sau đó, có nhiều học sinh khác cùng trường được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tất cả học sinh đều khẳng định được một phụ nữ lạ mặt cho ăn một loại thạch, không rõ nguồn gốc. Bệnh viện đang tích cực theo dõi sức khỏe các học sinh, chưa ghi nhận trường hợp nặng.

Bác sĩ kiểm tra cho học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm. Ảnh: TTXVN 

Ngoài 24 học sinh được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Quảng Ngãi, có khoảng 20 học sinh cũng của Trường Tiểu học và THCS Trần Văn Trà có triệu chứng ngộ độc thực phẩm sau khi ăn thạch, được đưa đến Trạm Y tế xã Tịnh Long theo dõi, chăm sóc.

XEM THÊM: Vụ nam sinh lớp 7 dùng kéo tấn công bạn học: Tình hình sức khỏe của nạn nhân ra sao?

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, Ban Giám hiệu Trường TH Trần Văn Trà đã báo cáo với chính quyền địa phương, Phòng GD&ĐT thành phố. Cơ quan Công an địa phương đang điều tra vụ việc, báo tin tức thông tin thêm.

Thục Hiền (T/h)

Tin nổi bật