Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ấn Độ: 4 nữ vận động viên rủ nhau tự tử tập thể

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Cảnh sát Ấn Độ đang điều tra về vụ việc liên quan tới cái chết của một nữ vận động viên 15 tuổi trong nghi án ăn quả độc tự tử cùng ba cô gái khác.

(ĐSPL) - Cảnh sát Ấn Độ đang điều tra về vụ việc liên quan tới cái chết của một nữ vận động viên 15 tuổi trong nghi án ăn quả độc tự tử cùng ba cô gái khác.

Tuyên bố trên được Bộ trưởng Thể thao Ấn Độ, Sarbananda Sonowal, công bố hôm 7-5. Ông cúng cho biết, sự việc xảy ra tại một học viện thể thao do Cục Thể thao Ấn Độ (SAI) điều hành.

Ông nói thêm: "Bốn cô gái đã cố gắng tự tử. Chúng tôi đang tập trung chữa trị tốt nhất cho họ".

Hãng Reuters cho hay, 4 nữ vận động viên tuổi teen đã ăn quả othalanga, vốn là một loại trái cây có độc ở địa phương để tự tử. Trước đó họ đã có giao ước tự tử cùng nhau tại học viện thể thao ở Alappuzha thuộc phía nam bang Kerala.

Bốn vận động viên nữ rủ nhau tự tử tại một học viện ở Ấn Độ. (Ảnh minh họa)

Hiện tại vẫn chưa có suy luận nào về lý do tự tử của 4 cô gáiCác quan chức Ấn Độ cho biết cả bốn cô gái trẻ đã cùng ký tên vào một bức thư tuyệt mệnh, họ không tiết lộ chi tiết nội dung bức thư.Họ nhanh chóng được phát hiện tại ký túc xá vào buổi chiều trước đó. Những người phát hiện đưa đến bệnh viện. Hiện tại, một cô gái đã qua đời, ba cô gái còn lại vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Một thông tin từ phía người thân các cô gái cho biết họ bị quấy rối về mặt tinh thần bởi các vận động viên lớn tuổi hơn cũng như các huấn luyện viên trong học viện.

Bộ trưởng Sonowal cho biết cảnh sát địa phương đang kết hợp với học viện để điều tra làm rõ vụ tự sát của các nữ vận động viên. Đồng thời ông cũng cam kết sẽ làm rõ vụ việc và nếu có bất kỳ thành viên nào của SAI dính líu đến vụ việc sẽ bị xử nghiêm minh.

VŨ NGA (Tổng hợp)

Xem thêm clip: Những bước nhảy mạnh mẽ của nữ ca sĩ trẻ nhảy lầu tự tử

Tin nổi bật