Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Á hậu Thùy Dung lần đầu khoe tài ca hát, hội hoạ trên truyền hình

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Á hậu Thùy Dung thể hiện ca khúc "Baby I love you" và khả năng hội họa đáng kinh ngạc ngay trên truyền hình.

(ĐSPL) - Á hậu Thùy Dung thể hiện ca khúc "Baby I love you" và khả năng hội họa đáng kinh ngạc ngay trên truyền hình.

Lần đầu tiên xuất hiện trong một chương trình truyền hình tương tác, Á hậu diện một thiết kế váy ôm sát đầy duyên dáng, khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ.


Phần cổ yếm, khoe vai trần của bộ váy phần nào tăng thêm vẻ thanh lịch và rạng rỡ cho Thùy Dung. Tông xanh sáng khiến làn da trắng mịn của Thùy Dung thêm phần nổi bật.

Người đẹp không quên kết hợp cùng tông trang điểm trong suốt, ngọt ngào nhằm lôi cuốn các khản giả trong từng khoảnh khắc.


Ở vai trò khách mời cho một chương trình trực tiếp, Thùy Dung không tránh khỏi những bỡ ngỡ phút ban đầu. Tuy nhiên, bếp phó Quang Minh nhanh chóng giúp cô thoát khỏi sự hồi hộp bằng những câu hỏi thú vị. Nhờ đó, chương trình có màn khởi đầu vô cùng đáng yêu.


Sau đó, cô dành tặng cho chương trình món quà là hai bức tranh tự vẽ. Ngoài chơi đàn piano, Thuỳ Dung còn có sở thích hội hoạ và thường vẽ tranh mồi khi rãnh rỗi. Hai bức vẽ hoa sen và con mèo của cô khiến hai MC của chương trình khá bất ngờ. Vốn tuổi Mẹo, MC Quang Minh cố tình hỏi khéo Thùy Dung cô thích những người tuổi mèo hay không làm khán giả cười ồ lên.



Những bức tranh do chính Á hậu Thùy Dung vẽ.

Trong chương trình, ngoài trò chuyện và tham gia các trò chơi, Á hậu Thùy Dung còn gửi tặng đến khán giả màn trình diễn hát mộc, đàn guitar cùng giọng hát ngọt ngào.

Đặc biệt, ca khúc "Baby I Love You" từng được Thuỳ Dung thể hiện tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và giúp cô đoạt giải "Người đẹp Tài năng".


Hơn nữa, Thùy Dung được thưởng thức một cốc trà sữa khai vị do chính khán giả xem chương trình tương tác. Các bạn fan đóng góp nhiều cách pha chế món trà sữa đặc biệt này dành cho Á hậu thông qua fanpage của chương trình.


Lý do ban tổ chức quyết định thực hiện thử thách này là bởi Thuỳ Dung từng làm phục vụ tại một quá sinh tố - trà sữa gần nhà. Tuy lương mỗi tháng chỉ khoảng 1 triệu đồng, cô cố gắng dành dụm và dành cho những chuyến đi du lịch bụi cùng bạn bè.

Bên cạnh đó, Thuỳ Dung có khoe khả năng ngoại ngữ khi giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật. Cô cũng trổ tài làm hướng dẫn viên du lịch, giới thiệu về chợ Bến Thành (TPHCM) bằng song ngữ. Khả năng ngoại ngữ lưu loát và phát âm chuẩn của người đẹp khiến hai MC vô cùng ngưỡng mộ.

Vi An

Ảnh: Lê Chí Linh

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]i2uyc8L9WC[/mecloud]

Tin nổi bật