Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

9X cover “Đập vỡ cây đàn” bản phối hiện đại hút 73 ngàn lượt nghe

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Bản cover “Đập vỡ cây đàn” của chàng trai trẻ 9X Vanh LEG mới ra lò tiếp tục gây sốt trên mạng xã hội vài giờ trở lại đây.

(ĐSPL) – Bản cover “Đập vỡ cây đàn” của chàng trai trẻ 9X Vanh LEG mới ra lò tiếp tục gây sốt trên mạng xã hội vài giờ trở lại đây.

"Đập vỡ cây đàn" là ca khúc gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ Quang Lê, mới đây chàng trai Vanh LEG chia sẻ bản phối đầy độc đáo, sáng tạo cho ca khúc này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Video: Đập vỡ cây đàn của Vanh LEG hút 73 ngàn lượt nghe

Không giống như những bản cover thông thường, Vanh Leg đã chỉnh sửa và phối lại phần âm nhạc, kết hợp phần rap tự sáng tác thêm, chính bởi sự sáng tạo trên đã mang đến cho ca khúc "Đập vỡ cây đàn" một sắc màu mới, hiện đại, sôi động, hợp gu âm nhạc của nhiều bạn trẻ.

Hiện tượng nhạc chế vừa chia sẻ cover "Đập vỡ cây đàn" hút nhiều lượt nghe.

Bản cover này được Vanh LEG chia sẻ trên mạng xã hội từ hôm qua (21/1), nhưng đã thu hút hơn 73 ngàn lượt nghe và hàng ngàn bình luận khen hay từ cộng đồng mạng.

Nhiều ý kiến bình luận khen hay từ cộng đồng mạng.

Nickname Tim bình luận: “Nhạc vàng mà nghe phiêu quá”. Facebooker Thanh David chia sẻ: “Hay quá anh ơi.

Hiện tượng nhạc chế Vanh Leg có tên thật là Nguyễn Việt Anh, sinh năm 1993, chàng trai này nổi tiếng mạng xã hội với nhiều bản nhạc chế như: Em chừa rồi, con nhà nghèo, Tôi cô đơn, Liên khúc trung thu…

Bản cover “Đập vỡ cây đàn” của Vanh LEG hiện vẫn đang thu hút nhiều lượt nghe và nhận được cơn mưa lời khen của cộng đồng mạng.

Tin nổi bật