Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

5Goal Sport: Dám thay đổi và không bỏ cuộc tương lai sẽ tốt đẹp hơn

  • Thu Hà
(DS&PL) -

5Goal Sport và Vương Anh Tú muốn gửi đến cộng đồng thông điệp về việc dám thay đổi và không bỏ cuộc dù chỉ có không phẩy tám phần trăm hy vọng.

Màn tái xuất ấn tượng

Những ngày qua, khán giả yêu âm nhạc đã được thưởng thức MV phim ngắn “Không phẩy tám phần trăm" là sáng tác mới của ca nhạc sĩ Vương Anh Tú với nhiều cảm xúc.

Trong MV, Vương Anh Tú vào vai một cầu thủ bóng đá, có nhiều người hâm mộ. Anh có cô bạn gái là An - một nghệ sĩ múa ba-lê, người luôn theo sát anh trên mọi hành trình.

Vương Anh Tú tái xuất ấn tượng với phim ngắn “Không phẩy tám phần trăm”.

Trong một trận đấu, anh bị đối thủ chơi xấu, dẫn đến chấn thương. Trong cơn đau đớn, anh mê man và nhầm tưởng rằng An và các đồng đội đang cười cợt mình sau va chạm trên sân. Tỉnh giấc sau đêm dài phẫu thuật, anh nổi nóng với chính mình và cả với người thương…

Nam chính bị chấn thương sau một trận đấu.

Theo ca nhạc sĩ Vương Anh Tú, đa phần câu chuyện tình yêu dang dở luôn đi kèm cùng hai chữ “giá như”. Có thể là giá như lúc đó mình tốt hơn một chút, giá như người ta không vô tâm hay giá như cả hai mỗi người nhường nhịn nhau một ít thì có lẽ bây giờ mọi chuyện tốt hơn…

Thông điệp mà câu chuyện trong "Không phẩy tám phần trăm" thể hiện, Vương Anh Tú mong các cặp đôi đang yêu nhau thì hãy cho nhau một cơ hội để tìm tiếng nói chung, nhường nhịn nhau một chút để cùng nhau bước đến hạnh phúc, đi bên nhau lâu dài.

Chỉ sau vài ngày ra mắt, MV đã nhận được “cơn mưa lời khen” từ khán giả yêu âm nhạc “đúng tâm trạng”, “mình đã từng như thế không biết trân trọng người yêu bên mình”, “Nhạc hay mang nhiều cảm xúc lắm. Chúc MV sớm có mặt trên top Trending”.

Thông điệp 5Goal Sport và Vương Anh Tú gửi đến cộng đồng

Xuyên suốt MV, khán giả không khó bắt gặp hình ảnh những trang phục thể thao cá tính của 5Goal Sport xuất hiện trên sân bóng, hay An – bạn gái của nam chính trong MV sau khi âm thầm, giúp sức, sẵn sàng hi sinh cho bạn trai đã lùi lại thay vì múa ba-lê (niềm yêu thích của cô gái) thì đã chọn làm việc tại một cửa hàng thời trang thể thao.

 

Theo đại diện 5Goal Sport, bộ sưu tập “BST O,8%” trong MV Vương Anh Tú được lấy cảm hứng từ câu chuyện của những người dám thay đổi.

Cuộc sống là một hành trình đầy biến động và thử thách. Nhưng hãy luôn nhớ rằng, ý chí của bạn luôn có một sức mạnh phi thường. Dù chỉ là 0.8% hy vọng, thậm chí còn chưa đến 1% nhưng chỉ cần bạn không bỏ cuộc thì rồi tất cả chúng ta đều sẽ được hạnh phúc.

Với thiết kế cá nhân hóa, mỗi sản phẩm của 5Goal Sport đều mang đậm dấu ấn riêng của người sở hữu. Trong MV mới, những bộ trang phục của 5Goal Sport không chỉ giúp Vương Anh Tú tự tin thể hiện mình mà còn truyền cảm hứng cho khán giả bởi câu chuyện của bạn gái thanh xuân Vương Anh Tú.

Cho dù cô gái có mất đi khả năng theo đuổi đam mê múa ba-lê vì sự hy sinh âm thầm hiến sụn cho bạn trai Vương Anh Tú nhưng sau cùng cô gái ấy vẫn có cho mình hạnh phúc trọn vẹn. Trọn vẹn bởi dám thay đổi và không bỏ cuộc để trở thành nhà thiết kế thời trang thể thao hàng đầu trong ngành.

Trong MV, nàng thơ Zoe Như Quỳnh trở thành nhà thiết kế thời trang thể thao.

Qua sự hợp tác này, 5Goal Sport và Vương Anh Tú muốn gửi đến cộng đồng thông điệp về việc dám thay đổi và không bỏ cuộc: “Cho dù cơ hội chưa đến 1% - chỉ 0,8% thì chỉ cần bạn dám thay đổi và không bỏ cuộc thì tương lai tốt đẹp hơn sẽ đến”.

Xem thêm về MV "Không phẩy tám phần trăm" tại kênh youtube chính thức của Vương Anh Tú: https://www.youtube.com/watch?si=1Mkc5-wmLRQOnPvA&v=OyYsPaRHrlA&feature=youtu.be

Tìm hiểu thêm các sản phẩm của 5Goal Sport tại: https://5goalsport.com/

Tin nổi bật