Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

4 lợi ích tuyệt vời khi lựa chọn trồng răng Implant cho người già

(DS&PL) -

Trồng răng Implant sẽ không giới hạn độ tuổi và không bao giờ quá muộn để sở hữu hàm răng khỏe đẹp, thỏa sức ăn nhai.

Nếu bạn nghĩ rằng không nên cấy ghép Implant do tuổi tác hay vì mất xương và các vấn đề sức khỏe khác, bạn hãy suy nghĩ lại. Bởi vì trồng răng Implant sẽ không giới hạn độ tuổi và không bao giờ quá muộn để sở hữu hàm răng khỏe đẹp, thỏa sức ăn nhai.

Theo các chuyên gia hàng đầu về nha khoa hiện nay, trong tất cả các phương pháp trồng răng cho người già hiện nay thì Implant đang là xu hướng được nhiều người lớn tuổi lựa chọn, lý do là bởi:

Giảm tình trạng loãng xương

Loãng xương là một bệnh về xương, khiến xương giòn, có thể gây mất xương và thường gặp nhiều ở người cao tuổi. Khi sử dụng dịch vụ cấy ghép Implant, có thể khắc phục được tình trạng mất xương để nhận được một hàm răng chắc chắn, cứng cáp. Từ đó, thỏa sức ăn nhai những món ăn yêu thích và “loại bỏ ngay” những món mềm nhừ ra khỏi thực đơn hằng ngày.

Đồng thời, nhờ việc thỏa sức ăn nhai mà người cao tuổi có thể bổ sung thêm nhiều canxi cho cơ thể giúp giảm tình trạng loãng xương, tiêu xương hàm trong tương lai.

Tăng tuổi thọ

Một số người tự hỏi liệu với mức giá trồng răng Implant như vậy có đáng không khi tôi đã già, dù sao thì tôi cũng không ở đây lâu hơn nữa? Không ai biết họ còn bao nhiêu thời gian, nhưng ở tuổi 60 hoặc 70, họ có thể dễ dàng tăng thêm 20 tuổi nữa khi trồng răng Implant.

Bởi khi có một hàm răng chắc chắn, họ dễ dàng bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể mà không hề lo lắng rằng thức ăn này quá cứng, quá dai không thể ăn được. Khi cơ thể được cung cấp đủ chất, sẽ khỏe và kéo dài tuổi thọ hơn. 

Ngoài ra, với người cao tuổi nếu sử dụng răng giả tháo lắp, thường xảy ra vấn đề răng lỏng lẻo, lung lay. Điều này khiến họ cảm thấy lo lắng, từ đó gián tiếp làm giảm tuổi thọ của họ. 

Thay vào đó, nếu răng được cấy ghép Implant, họ hoàn toàn có thể ăn nhai như răng thật mà không gặp phải những rắc rối như răng giả tháo lắp. Cảm giác lo âu, muộn phiền được “xóa tan”, nên có thể tăng tuổi thọ cho người sử dụng.

Không bị già đi quá nhanh

Tình trạng tiêu xương có lẽ là điều đáng sợ nhất của việc mất răng, nó khiến cho khuôn mặt trở nên biến dạng. Một người 60 tuổi sẽ dễ dàng giống 80, 90 khi gò má hóp lại, da nhăn nheo, hàm răng bị xô lệch,…

 

Chính bởi lẽ này, các chuyên gia khuyên bạn nên cấy ghép Implant để ngăn chặn tiêu xương hàm, tránh những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe của con người.

Nâng cao chất lượng cuộc sống

Ở người già, mất răng khiến họ phải thay đổi hoàn toàn chế độ ăn uống của mình bằng những thực phẩm mềm và phải loại bỏ một số nhóm thực phẩm tốt cho sức khỏe ra ngoài thực đơn, điều này làm cho bữa ăn trở nên khô khan hơn.

Bên cạnh đó, việc nhai thức ăn với răng còn lại có thể dẫn đến răng bị xô lệch và mắc phải các bệnh lý nghiêm trọng khác. Cả hai yếu tố này đều tác động tiêu cực đến chất lượng của sống của họ.

Những người cao tuổi đã dành cả cuộc đời của mình để làm việc chăm chỉ và hy sinh cho gia đình. Vì vậy, tại thời điểm này họ hoàn toàn xứng đáng được thưởng thức những món ăn yêu thích ở trong trạng thái vui vẻ, không lo âu, muộn phiền.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia và thực tế đã chứng minh, cấy ghép Implant giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người già một cách hoàn hảo. Vì vậy, đây cũng là phương pháp được họ lựa chọn để khắc phục tình trạng mất răng của mình.

Trồng răng Implant quả là một giải pháp hoàn hảo cho người già, có thể cải thiện chất lượng cuộc sống và cho họ thỏa sức ăn các loại thực phẩm mà họ nghĩ sẽ không bao giờ được ăn.

Vì vậy, nếu bạn hay người thân đã và đang mất răng, hãy lựa chọn cấy ghép Implant để nhận được những lợi ích tuyệt vời này. Đồng thời, để Implant xứng đáng với những gì bạn bỏ ra, hãy lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng nhé!

Phạm Ngoan  

Tin nổi bật