Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

3 trường đại học đầu tiên công bố điểm chuẩn xét tuyển bổ sung năm 2024

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Hai trường đại học đã công bố điểm chuẩn cho đợt xét tuyển bổ sung năm 2024, trong khi nhiều trường khác trên cả nước cũng đã thông báo xét tuyển bổ sung năm 2024.

Theo thông tin từ Báo Sức khỏe và Đời sống, Học viện Hàng không vừa công bố điểm chuẩn trúng tuyển xét tuyển bổ sung năm 2024. Theo đó, với phương thức xét học bạ THPT, điểm chuẩn dao động từ 18 - 23 điểm. Còn với phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT, điểm chuẩn từ 18 - 20 điểm. Chi tiết điểm chuẩn đợt xét tuyển bổ sung như sau:

Điểm chuẩn đợt xét tuyển bổ sung Học viện Hàng không. Ảnh: Báo Dân trí.

Điểm chuẩn xét tuyển bổ sung Học viện Hàng không Việt Nam năm 2024.Thí sinh lưu ý, đây là kết quả dựa trên thông tin thí sinh đã khai báo online với nhà trường. Học viện sẽ hậu kiểm hồ sơ sau khi thí sinh nhập học, nếu phát hiện khai báo sai sót hoặc không trung thực sẽ xét lại kết quả của thí sinh.

Thí sinh có thể đủ điểm/đủ điều kiện trúng tuyển nhiều ngành khác nhau nhưng chỉ được công nhận trúng tuyển chính thức một nguyện vọng ưu tiên cao nhất. Trường xét điểm thi trước, học bạ sau, nếu đã trúng tuyển bất kì nguyện vọng nào ở phương thức trước thì không xét tới phương thức sau nữa.

Trường Đại học Phenikaa vừa công bố điểm chuẩn đợt xét tuyển bổ sung hệ chính quy năm 2024. Các phương thức xét tuyển gồm tuyển thẳng, xét điểm thi tốt nghiệp THPT, xét học bạ, xét điểm thi đánh giá năng lực và đánh giá tư duy do Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức.

Đối với phương thức xét tuyển thẳng, thí sinh trúng tuyển khi đạt đầy đủ các tiêu chí xét tuyển thẳng được quy định trong đề án tuyển sinh đại học năm 2024 của trường.

Với phương thức xét điểm thi tốt nghiệp, điểm chuẩn xét tuyển bổ sung của trường dao động 17-23 điểm, chương trình Tài năng Khoa học máy tính lấy mức điểm cao nhất. Đây cũng là chương trình lấy điểm chuẩn cao nhất theo phương thức xét học bạ với 27 điểm, các ngành còn lại lấy 21-26 điểm.

Điểm chuẩn các ngành cụ thể theo từng phương thức như sau:

 

Điểm chuẩn đợt xét tuyển bổ sung hệ chính quy năm 2024 trường Đại học Phenikaa. Ảnh: Tạp trí Tri thức.

Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Thủ Dầu Một vừa thông báo điểm trúng tuyển đợt xét bổ sung (đợt 1) vào đại học chính quy năm 2024.

Mức điểm xét tuyển được chia theo từng phương thức và ngành.

Điểm trúng tuyển đợt xét bổ sung (đợt 1) của Trường Đại học Thủ Dầu Một. Ảnh: Báo Dân trí.

Điểm trúng tuyển trên là điểm không nhân hệ số, theo thang điểm 30, khu vực 3 và không thuộc diện ưu tiên. Thí sinh cộng điểm ưu tiên khu vực và đối tượng (nếu có) vào tổng điểm xét tuyển của thí sinh, nếu bằng hoặc cao hơn điểm trúng tuyển của Trường Đại học Thủ Dầu Một công bố là trúng tuyển, theo báo Dân trí

Tin nổi bật