Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

3 mẹ con nhốt 6 cán bộ đi kiểm tra xây dựng lấn chiếm

(DS&PL) -

Khi 6 cán bộ của tổ công tác trật tự đô thị phường Long Bình Tân đến kiểm tra công trình nhà ở xây dựng trái phép, 3 mẹ con bà Lê đã khóa cửa nhốt các cán bộ này trong nh

Khi 6 cán bộ của tổ công tác trật tự đô thị phường Long Bình Tân đến kiểm tra công trình nhà ở xây dựng trái phép, 3 mẹ con bà Lê đã khóa cửa nhốt các cán bộ này trong nhà, và yêu cầu tổ công tác phải xuất trình giấy tờ kiểm tra nhà.

Theo tin tức báo Thanh Niên đăng tải, ngày 24/4, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, đang tạm giữ bà Trần Mỹ Lệ (tổ 11, khu phố 2, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa) cùng 2 người con của bà là Đỗ Thanh Phong (26 tuổi), Đỗ Hoàng Long (22 tuổi) để điều tra về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

Trước đó vào ngày 21/4, sau khi nhận được tin báo, gia đình bà Lệ xây nhà lấn chiếm khu đất của Bệnh viện điều dưỡng phục hồi chức năng, nên tổ công tác gồm 6 người của UBND phường Long Bình Tân và công an phường đến kiểm tra.

Sau khi các cán bộ vào kiểm tra, bà Lệ khóa chặt cửa trước, không cho ra ngoài. Đồng thời bà Lệ yêu cầu tổ công tác xuất trình giấy tờ kiểm tra nhà. Tại đây, tổ công tác yêu cầu bà Lệ mở cửa nhưng bất thành.

Báo Đồng Nai đưa tin, trong buổi sáng, UBND phường Long Bình Tân đã cử cán bộ xuống thuyết phục bà Lệ thả người nhưng bà này không đồng ý và có lời lẽ lăng mạ. Đến trưa cùng ngày, lãnh đạo Công an TP Biên Hòa đã trực tiếp có mặt tại hiện trường giải thích cho bà Lệ cùng 2 con trai của bà thả cán bộ. Tuy nhiên, bà Lệ không hợp tác mà còn đe dọa cho nổ bình gas....

Sau khi thuyết phục bất thành, lực lượng chức năng buộc phải khống chế bà Lệ và 2 con rồi giải thoát các cán bộ.

Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý.

Tổng hợp

Tin nổi bật