Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

2 nữ sinh chuẩn bị đi học trên chiếc "xe chiến", "toát mồ hôi" vì sự cố hi hữu

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Đoạn video ghi lại cảnh 2 nữ sinh ngồi lên máy, vừa định về số để chạy đi thì bánh xe đằng trước bất ngờ rơi ra. Tình huống hài hước đã thu hút nhiều sự quan tâm.

  Cộng đồng mạng đang được phen cười nghiêng ngả trước một đoạn clip ghi lại cảnh tượng "dở khóc dở cười" của 2 nữ sinh trên đường đi học.

 

Sự việc hy hữu xảy ra khi 2 cô gái vừa yên vị trên chiếc xe máy, chuẩn bị lên đường đến trường.

Trong đoạn video được trích xuất từ camera an ninh nhà dân, có thể thấy rõ 2 nữ sinh đang ngồi trên xe, một người nổ máy, người còn lại chuẩn bị về số để di chuyển. Tuy nhiên, ngay khoảnh khắc chiếc xe vừa nổ máy, bánh xe phía trước bất ngờ rơi ra, khiến cả 2 giật mình hốt hoảng.

Cảnh tượng "dở khóc dở cười" này đã khiến dân mạng được phen cười nghiêng ngả. Nhiều người không khỏi bật cười trước sự cố hy hữu và biểu cảm ngỡ ngàng của 2 cô gái. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến bày tỏ sự lo lắng về tình trạng an toàn của chiếc xe, đồng thời nhắc nhở các bạn trẻ cần chú ý kiểm tra phương tiện kỹ càng trước khi sử dụng để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Rất may mắn là sự cố hy hữu này xảy ra ngay tại chỗ, nếu không hậu quả có thể sẽ rất nghiêm trọng. Đây cũng là một bài học đáng nhớ cho tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ, về tầm quan trọng của việc bảo dưỡng và kiểm tra xe thường xuyên để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận hài hước xoay quanh đoạn clip này:

"Nhìn lốp với vành là biết con xe này đã phải chịu quá nhiều tổn thương nhưng không một lần được kiểm tra sức khoẻ"

"Tớ chạy xe cũng hay nghĩ trong đầu liệu có khi nào đang chạy thì tự nhiên lốp nó tuột ra hay không? Hôm nay thấy được video này, thấy rén ngang luôn"

"Xe said: thân xác già nua này đã quá mệt mỏi rồi. Xin phép nghỉ vài hôm".

Tin nổi bật