Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

14,7 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm được Hanwha Life Việt Nam chi trả cho khách hàng Hà Tĩnh

(DS&PL) -

Với chiến lược số hóa, gia tăng trải nghiệm khác biệt và đưa ra các giải pháp tài chính toàn diện hướng đến khách hàng, Hanwha Life Việt Nam đang từng bước chuyển mình vươn lên thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.

Chi trả bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời tại Hà Tĩnh

Theo Hanwha Life Việt Nam, tính đến hết năm 2021, tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm (QLBH) trên toàn quốc của doanh nghiệp hơn 286 tỷ đồng cho gần 36 ngàn khách hàng. Trong đó, tổng số tiền chi trả tại khu vực miền Trung chiếm 73,6 tỷ đồng, riêng tại Hà Tĩnh là 14,7 tỉ đồng cho 2.469 trường hợp.

Hanwha Life Việt Nam luôn nỗ lực chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng.

Có mặt tại Hà Tĩnh vào năm 2012, Hanwha Life Việt Nam xây dựng được 5 điểm phục vụ khách hàng với hơn 2.500 tư vấn tài chính. Trong đó tại TP. Hà Tĩnh có 2 văn phòng, các điểm khác lần lượt được đặt tại huyện Can Lộc, Đức Thọ và Nghi Xuân. Hanwha Life Việt Nam trở thành thương hiệu quen thuộc, được đông đảo khách hàng nơi này tin tưởng và lựa chọn giao phó trọng trách bảo vệ bản thân, gia đình.

Hanwha Life Việt Nam tại Hà Tĩnh đã chi trả 14,7 tỷ đồng cho 2.469 trường hợp trong năm 2021. Trước đó, từ năm 2012-2019, tổng số tiền Hanwha Life Việt Nam chi trả tại địa phương này là 10,5 tỷ đồng. Ca chi trả nổi bật ở Hà Tĩnh có thể kể đến là khách hàng P.H.D (SN 2001) tham gia bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam từ tháng 4/2021 với mức phí 15 triệu đồng/năm, chỉ 3 tháng sau, em P.H.D không may tử vong do đuối nước. Ngay lập tức, đại diện công ty đã nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục cần thiết và chi trả QLBH hơn 2,2 tỷ đồng để hỗ trợ gia đình em vượt qua mất mát.

Thêm trường hợp khác là khách hàng V.T.D tham gia bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam từ tháng 3/2019 nhưng không may tử vong do tai nạn giao thông vào tháng 1/2020. Gia đình khách hàng đã được công ty kịp thời động viên, chia buồn và chi trả nhanh chóng hơn 1,7 tỉ đồng QLBH. Hay như khách hàng N.B.Q, tham gia bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam từ tháng 5/2019 nhưng không may qua đời trong lúc phẫu thuật vào tháng 10/2019, cũng đã được công ty chi trả QLBH hơn 1,3 tỉ đồng.

Đại diện các gia đình khách hàng đều cảm thấy được an ủi và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Hanwha Life Việt Nam trong việc xử lý thủ tục chi trả QLBH minh bạch và nhanh chóng trên địa bàn Hà Tĩnh. “Sau khi xảy ra tai nạn, đại diện Hanwha Life Việt Nam đã kịp thời đến động viên, nỗ lực giúp đỡ về thủ tục để rút ngắn thời gian được đền bù, chỉ trong vòng một tháng gia đình đã hoàn thành hồ sơ và nhận được tiền. Số tiền được bồi thường đã giúp chúng tôi rất nhiều trong việc trang trải cuộc sống”, mẹ của khách hàng V.T.D cho biết.

Trong suốt những năm qua, Hanwha Life Việt Nam cũng đã và đang chi trả nhanh chóng, hỗ trợ kịp thời rất nhiều trường hợp khác trên cả nước nói chung và khu vực miền Trung nói riêng. Như khách hàng M.Đ.T ở Thanh Hóa tham gia bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam gói An Khang Tài Lộc từ tháng 3/2019 với số tiền bảo hiểm là 20 triệu đồng không may gặp tai nạn và qua đời năm 2020,  Hanwha Life Việt Nam đã chi trả QLBH gần 2,4 tỉ đồng.

Gần 1 triệu khách hàng được bảo vệ

Cùng với sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng” và tầm nhìn “Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc được tín nhiệm nhất tại Việt Nam”, Hanwha Life Việt Nam luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng và phát triển sản phẩm dịch vụ trên nền tảng trực tuyến.

 

Hanwha Life Việt Nam luôn nỗ lực gia tăng trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.

Thích ứng với thay đổi của thời cuộc, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh, Hanwha Life Việt Nam tập trung xây dựng hệ sinh thái số và ra mắt nhiều ứng dụng hữu ích. Đó là ứng dụng LIME – công cụ hỗ trợ khách hàng thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến, quản lý hợp đồng trực tuyến (e-Policy), bảo lãnh phát hành và bảo hiểm tự động (auto underwriting), thay đổi thông tin cá nhân, thông tin hợp đồng, giải quyết quyền lợi bảo hiểm, hoặc thực hiện thanh toán online (e-payment)… Khách hàng cũng còn có thể thanh toán hợp đồng bảo hiểm trên phạm vi rộng nhất thị trường bao gồm ngân hàng thương mại, ví điện tử (MoMo, Payoo và VNpay), cổng thanh toán điện tử và điểm thu hộ trực tiếp…

Thêm nữa, công ty cũng vừa cho ra mắt ứng dụng LIME Pro. Đây là công cụ trực tuyến hỗ trợ đắc lực và nâng cao chất lượng của lực lượng kinh doanh với nhiều tiện ích giúp hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ cho khách hàng trở nên chuyên nghiệp, hiệu quả hơn.

Ngoài ra, với mong muốn để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm và các giải pháp toàn diện của công ty, Hanwha Life Việt Nam đã và đang tiếp tục theo đuổi các cơ hội hợp tác với nhiều đối tác uy tín trong nhiều lĩnh vực khác nhau như ngân hàng, chăm sóc sức khoẻ, các công ty công nghệ, Fintech…. Mới đây, Hanwha Life Việt Nam cũng chính thức mở rộng kênh phân phối qua mô hình đại lý tổ chức – một mô hình còn mới và đầy tiềm năng giúp thúc đẩy ngành bảo hiểm phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hanwha Life Việt Nam hiện có hơn 500 nhân viên cùng với 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở hơn 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến tháng 12/2021, công ty đã và đang được gần 1 triệu khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân, gia đình.

Năm 2021, Hanwha Life Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Doanh nghiệp hàng đầu đặt khách hàng làm trọng tâm” trong khuôn khổ giải thưởng Rồng Vàng do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức và giải thưởng CSR “Doanh nghiệp vì cộng đồng” do SaigonTimes Group trao tặng.

CƯỜNG NGUYỄN

 

Tin nổi bật